Mayweather "trù ẻo" Nurmagomedov sau vụ hỗn loạn ở UFC 229

17:54 Thứ sáu 12/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnFloyd Mayweather dự báo Khabib Nurmagomedov sẽ phải nhận án phạt cực nặng vì mất kiểm soát sau trận chiến với Conor McGregor ở UFC 229.

Sau khi đánh bại Conor McGregor ở sự kiện UFC 229, Khabib Nurmagomedov đã lao ra khỏi lồng bát giác để tấn công Dillon Danis - HLV Jiu Jitsu của Conor McGregor.

aaa

 Vụ Nurmagomedov làm loạn ở UFC 229 khiến Mayweather nhớ lại sự cố từng trải khi gặp Judah hồi năm 2006.

Hành động mất kiểm soát của Nurmagomedov khiến võ sĩ người Nga không được trao đai vô địch Lighweight, bị UFC "giam" số tiền thưởng 2 triệu, đồng thời có nguy cơ bị treo găng vô thời hạn nếu Ủy ban thể thao Bang Nevada (NSAC) thông qua án phạt trong buổi điều trần vào ngày 24/10 tới đây.

Bên cạnh việc sự nghiệp có nguy cơ tiêu tan, theo dự đoán của Floyd Mayweather, Nurmagomedov nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt tài chính cực lớn. "Việc nhảy ra khỏi sàn đấu và tấn công người khác trước sự chứng kiến của khán giả là vô cùng thiếu chuyên nghiệp.

Số tiền phạt chắc chắn rất khủng khiếp. Tôi cam đoan là như vậy bởi từng gặp sự cố tương tự trong trận đấu với Zab Judah trước đây. Nếu tôi không nhầm, số tiền phải lên đến 7 con số," cựu tay đấm quyền Anh cho hay trên ITP.

Bảo Bảo | 17:10 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục