Mayweather tiết lộ điều bất ngờ trước thềm so găng "thần đồng" kickboxing

15:51 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnFloyd Mayweather vừa hé lộ thêm một số thông tin về trận đấu với võ sỹ kickboxing của Nhật Bản Tenshi Nasukawa.

Vào ngày cuối cùng của năm 2018, Floyd Mayweather sẽ tái xuất trở lại để so găng với võ sỹ kickboxing của Nhật Bản Tenshi Nasukawa. Trái ngược với sự hào hứng của NHM, Mayweather tỏ ra rất bình thản. Theo tiết lộ từ huyền thoại làng quyền anh, cuộc đối đầu với Nasukawa đơn thuần chỉ là giao hữu, không có trọng tài hay ban chấm điểm.

Floyd-Mayweather-Tenshin-Nasukawa

 Trận đấu giữa Mayweather với Nasukawa chỉ mang tính giải trí.

"Trận đấu với Nasukawa chỉ mang tính giải trí. 9 phút cho sự giải trí và tôi là người trong lĩnh vực giải trí," Mayweather cho hay.

Theo tiết lộ từ người đại diện của Mayweather, trận đấu giữa "độc cô cầu bại" làng quyền anh với Nasukawa sẽ diễn ra theo luật quyền anh. Cuộc so găng gói gọn trong 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút, và kết quả trận đấu sẽ không được tính ở thành tích quyền anh hay MMA.

Nasukawa được ví là thần đồng kickboxing với thành tích 28 trận toàn thắng. Võ sỹ 20 tuổi này bày tỏ sự vinh dự vì có cơ hội thượng đài với Mayweather: "Chưa có một tay đấm Nhật Bản nào có cơ hội đối mặt với Mayweather trên võ đài. Tôi muốn tạo ấn tượng lớn ở trận đấu này, chiến đấu cho cộng đồng võ thuật, cả đất nước Nhật Bản cũng như toàn thế giới."

Bảo Bảo | 15:27 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục