Mayweather mất hơn 2 phút để hạ gục tay đấm Nhật Bản

10:41 Thứ ba 01/01/2019

Tay đấm lừng danh đến từ Mỹ đã không gặp nhiều khó khăn trong trận gặp đối thủ Tenshin Nasukawa của Nhật Bản. Anh chỉ cần đến pha ra đòn thứ 3 để kết liễu đối thủ.

Highlights: Floyd Mayweather vs Tenshin Nasukawa "Độc cô cầu bại" người Mỹ Mayweather chỉ cần hơn 2 phút để hạ gục tay đấm trẻ người Nhật Bản bằng 3 pha đấm trực diện.

Sự kiện MMA cuối cùng của năm 2018 - RIZIN Fighting 14 chứng kiến cuộc đối đầu giữa "độc cô cầu bại" boxing Floyd Mayweather và "thần đồng" kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa.

Không có gì bất ngờ với Floyd Mayweather khi trận đấu biểu diễn với Tenshin Nasukawa tại sự kiện RIZIN 14 chỉ như cuộc du lịch đón lễ giao thừa trên đất Nhật Bản.

Chỉ mất hơn 2 phút, huyền thoại boxing người Mỹ đã 3 lần đấm ngã võ sĩ trẻ khiến đồng đội của Tenshin phải xin dừng trận đấu, kết thúc sự kiện RIZIN 14 đầy chóng vánh.

DvwTMn4WwAEzBLz

 Mayweather nhanh chóng giành chiến thắng. Ảnh: Bleacher.

Sau chiến thắng nhanh chóng, Mayweather vẫn giữ được sự bình tĩnh và khẳng định rằng chiến thắng này không thể thay đổi được sự thật là anh đã giải nghệ.

"Đây chỉ là trận đấu mang tính chất giải trí. Chúng tôi đều vui vẻ. Tôi vẫn giải nghệ. Tôi không mong chờ rằng mình sẽ quay trở lại với boxing. Tôi làm điều này chỉ để cho người hâm mộ tại Nhật Bản được giải trí. Tôi vẫn giải nghệ và số trận đấu vẫn là 50-0, còn Nasukawa vẫn chưa bị đánh bại", Floyd phát biểu sau trận đấu chóng vánh.

Những phát biểu của Mayweather khiến cho những người hâm mộ anh cảm thấy thất vọng khi nhiều người đang quan tâm đến việc anh sẽ tái đấu với Manny Pacquiao vào ngày 19/1 tới. Mặc dù đã giải nghệ, tay đấm người Mỹ vẫn thể hiện được sự sắc sảo trong các pha ra đòn.

Theo các thông tin về bản hợp đồng, chỉ cần bước lên sàn đấu, Floyd Mayweather sẽ nhận được 9.000.000 USD tiền 'cứng' cho trận đấu này và chưa kể số tiền bản quyền truyền hình lên tới gần 100.000.000 USD, một chuyến 'du lịch' quá hời cho tay đấm người Mỹ.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 23:45 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục