Mayweather không sánh được với Conor McGregor

10:04 Chủ nhật 06/09/2015

Trong một phát biểu mới đây, Conor McGregor khẳng định những gì mà anh đạt được ở tuổi 26 là điều mà những Floyd Mayweather, Georges St-Pierre, và Anderson Silva đều không thể làm được.

Conor McGregor đang tạm thời tiếp quản đai vô địch hạng cân Featherweight. Ảnh: Internet.

Conor McGregor hiện đang là người tạm thời tiếp quản chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight của UFC sau chiến thắng trước Chad Mendes tại UFC 189 hồi tháng Bảy vừa qua.

Đó là một thành tựu rất đáng tự hào đối với một võ sĩ chỉ mới 26 tuổi như Conor McGregor, và bản thân anh cũng nhận thức rất rõ về điều này khi cho biết:

Floyd Mayweather cũng không thể làm được như Conor McGregor khi ở tuổi 26. Ảnh: Internet.

“Các bạn có nghĩ rằng họ (Georges và Anderson) có thể đạt đến đẳng cấp này? Các bạn có nghĩ rằng ở độ tuổi 26, họ làm được những gì mà tôi đang có (thành tích hiện tại 18-2), nhưng số tiền mà tôi kiếm được. Thậm chí cả Floyd cũng chẳng kiếm được nhiêu đây tiền khi ở tuổi 26.”

Xem lại trận chiến thế kỷ giữa Mayweather vs Pacquiao:

Vào tháng 12 tới đây, Conor McGregor sẽ bước vào một trong những trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp, khi đối đầu cùng nhà vô địch chính thức của UFC ở hạng cân Featherweight, José Aldo tại sự kiện UFC 194 tại Las Vegas.

Xem lại trận chiến giữa Conor McGregor vs José Aldo UFC194:


Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục