Mayweather 'dội nước lạnh' vào Pacquiao

16:17 Thứ hai 02/02/2015

Tay đấm Mỹ nói rằng những tin tức về việc anh cùng đối thủ người Philippines nhất trí thượng đài ngày 2/5 tới chỉ là sự dối trá.

"Trong khi họ tiếp tục nói dối về tiến trình đàm phán tổ chức trận đấu, tôi tiếp tục chu du và khám phá thế giới bằng chuyên cơ của riêng mình", Floyd Mayweather viết trên tài khoản cá nhân Shots của anh hôm chủ nhật 1/2.

Mayweather đang tận hưởng những ngày nghỉ ở Jamaica. Ảnh: Internet.

Võ sĩ 37 tuổi người Mỹ cũng gắn cạnh dòng chia sẻ này hashtag "Chưa-thống-nhất-so-găng-đâu-nhé""Jamaica" với ngụ ý, anh đang tận hưởng kỳ nghỉ ở quốc gia vùng vịnh Caribbean.

Chia sẻ này được đưa ra chỉ một ngày sau khi ông bầu của Pacquiao, Bob Arum nói trên tờ New York Post rằng hợp đồng thi đấu giữa võ sĩ Philippines với Mayweather sẽ được ký kết dịp đầu tuần này.

Chi tiết duy nhất khiến hai bên chưa thể ký kết, theo Arum, là phương án phân chia bản quyền truyền hình giữa HBO và Showtime, hai kênh truyền hình lần lượt nắm bản quyền phát sóng các trận so găng của Pacquiao và Mayweather.

Đây không phải là lần đầu tiên Mayweather gây khó dễ cho các cuộc đàm phán thượng đài với Pacquiao. Một trận so găng giữa hai võ sĩ hay nhất thế giới làng quyền anh hạng dưới nặng được lên lịch, dàn xếp từ cách đây năm năm, nhưng liên tục bị trì hoãn vì thái độ bất hợp tác từ "Độc cô cầu bại".

Mayweather dường như một lần nữacố tìm cách trì hoãn ngày thượng đài phân tranh cao thấp với Pacquiao. Ảnh: Internet.

Mayweather cũng bất hợp tác tương tự trước những lời đề nghị thách đấu từ Amir Khan - võ sĩ trẻ người Anh.

Trong khi Pacquiao vẫn kiên nhẫn chờ đợi, Khan mới đây đã lên tiếng chỉ trích Mayweather là "kẻ hèn nhát, lẩn như chạch" trước lời thách đấu từ các đối thủ ngang hàng và chỉ tìm kiếm các đối thủ dưới cơ để so găng, giữ hư danh "Độc cô cầu bại".

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục