Mayweather đáp trả "lạ thường" trước lời hăm dọa từ McGregor

09:23 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnPhản ứng mới đây của Floyd Mayweather trước những lời khiêu khích từ gã điên UFC khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi nó khác xa với tính cách ngông cuồng trước đây của "độc cô cầu bại".

Bên cạnh việc so tài trên sàn đấu thì "võ mồm" là vũ khí lợi hại mà Floyd Mayweather áp dụng trước mọi đối thủ trong sự nghiệp. Khi giã từ sự nghiệp, Mayweather vẫn không mất đi "thương hiệu" ngày nào với bản tính kiêu ngạo, ngông cuồng...

Khi truyền thông đặt câu hỏi về trận chiến trong mơ với Conor McGregor, "độc cô cầu bại" đã không ngần ngại "sỉ nhục" đối thủ. "Hình như hắn ta mới có 2,5 triệu hay 25 triệu USD gì đó. Tôi chỉ nhớ có con số 2 và số 5. Hắn ta muốn đấu với tôi ư? Hắn có nằm mơ không nhỉ?,” Mayweather dè bỉu đối thủ.

a

 Mayweather khiêm tốn "lạ thường" trước lời hăm dọa từ McGregor.

Ấy vậy mà mới đây, Mayweather khiến nhiều người ngạc nhiên khi khiêm tốn một cách lạ thường trước lời "hăm dọa" từ McGregor. Số là trong trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Michael Conlan, McGregor đã có mặt ở Madison Square Garden để cổ vũ người bạn chí cốt.

Khi trận đấu kết thúc, "gã điên UFC" bất ngờ dùng những lời lẽ đầy khiêu khích nhắm đến Floyd Mayweather - đối thủ mà nhà vô địch UFC đang khát khao đọ sức. "Nhìn thẳng vào mắt tôi này, 28 tuổi, đầy tự tin, nguy hiểm với cả 2 tay. Hãy tin rằng tôi sẽ chặn đứng Floyd và tất cả các bạn sẽ phải hối hận với những gì đã nói. Cả thế giới rồi sẽ phải hối hận vì những nhận định sai lầm về tôi," McGregor tỏ ra tự tin.

Đáp trả McGregor, Mayweather bình thản cho hay: "Conor McGregor có quyền nói những gì mà anh ấy nghĩ. Chỉ có điều là anh ta cũng nên tôn trọng đối thủ.”

Về khả năng chấp nhận "tái xuất" quyết chiến cùng McGregor, Mayweather úp mở: "Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ xảy ra. Rồi các bạn sẽ thấy."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục