Mayweather đánh bạc giải khuây, Holyfield chỉ bảo Pacquiao

12:04 Thứ ba 10/03/2015

“Độc cô cầu bại” ghé thăm casino để thử vận may trong khi cựu vô địch quyền anh hạng nặng Evander Holyfield có những lời khuyên quí báu cho “Pac Man”.

Sau một ngày tập luyện vất vả, Floyd Mayweather quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối vi vu ở sòng bạc. Như thói quen thường lệ, tay đấm người Mỹ sau đó đăng một bức ảnh “khoe hàng” lên trang web cá nhân.

“Chiến dịch tập luyện thật kinh khủng. Điều mà tôi có thể làm giờ đây chỉ là chờ đợi”, Mayweather nói. “Đây không phải 1 trận đấu lớn. Nó là trận đấu lớn nhất trong lịch sử quyền anh”.

Mayweather vui vẻ ở sòng bạc

“Bạn phải luôn ở trạng thái tốt nhất. Thúc đẩy bản thân vượt qua giới hạn và cũng phải luôn thông minh sắc sảo”, "Độc cô cầu bại" nói thêm.

Cũng liên quan đến trận đấu đắt giá nhất trong lịch sử boxing, Holyfield vừa lên sóng truyền hình để đưa ra lời khuyên cho Manny Pacquiao.

“Tôi không biết ai sẽ giành chiến thắng, đó là lý do tôi sẽ đến để xem trận đấu”, tay đấm từng 4 lần vô địch thế giới nói. “Nếu phải trả tiền thì tôi sẽ trả tiền để xem bởi vì đây thực sự là một trận đấu vĩ đại”.

Pacquiao thì đang ra sức tập luyện

Sau đó, Holyfield nhấn mạnh phong cách khác nhau giữa 2 đội sẽ khiến trận so găng trở nên chênh lệch.

“Pacquiao chỉ có thể giành chiến thắng nếu cậu ấy dồn đối thủ vào góc”, Holyfield tiếp tục, “Điều này rất khó và tôi không nghĩ cậu ta có thể làm được. Nhưng nó sẽ tạo nên sự thú vị cho trận quyết đấu”.

Pacquiao và Mayweather so găng vào ngày 2/5 tới ở Las Vegas trong trận đấu trị giá 300 triệu đô-la.

HD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục