Mayweather bất ngờ tuyên bố theo nghiệp huấn luyện viên

07:29 Thứ bảy 11/04/2020

“Độc cô cầu bại” quyết định nối gót thế hệ trước trong gia đình, là trở thành một huấn luyện viên quyền anh.

Trên Instagram cá nhân, Floyd Mayweather đã có những trải lòng về việc theo nghiệp HLV quyền anh. Theo đó, chính sự ra đi của người chú Roger đã khiến Mayweather đi đến quyết định này.

Screen-Shot-2020-04-11-at-12.43.50-AM

 Mayweather trải lòng về quyết định theo nghiệp HLV trên Instagram.

“Nhiều người trong các bạn đã biết, xung quanh tôi là những huấn luyện viên tuyệt vời, trong đó có cha và chú tôi. Do sự ra đi vừa qua của chú Roger, tôi cảm thấy bản thân được truyền cảm hứng để giúp đỡ những người xung quanh, giống như cách mà họ từng làm trong suốt sự nghiệp quyền anh của tôi.

Tôi chỉ mới bắt đầu công việc này và đến thời điểm hiện tại, tôi đang cộng tác với những người chưa có kinh nghiệm về quyền anh. Vì vậy, chúng tôi đang cùng nhau phát triển. Tôi hứa với các bạn, tôi sẽ trở thành một trong những huấn luyện viên quyền anh giỏi nhất thế giới. Truyền cảm hứng và được truyền cảm hứng,” trích đoạn thông báo của Mayweather. 

Trước đó, Mayweather đã đăng tải những đoạn clip hướng dẫn kỹ thuật quyền anh cho cậu con trai cả Koraun và cháu trai 14 tuổi Chris.

5d5fb6f02e22af19dc72e213

 Mayweather đặt mục tiêu trở thành HLV xuất sắc như người chú quá cố Roger.

Được biết, “Độc cô cầu bại” dự định sẽ tái xuất trong năm 2020. Tuy vậy, cựu tay đấm người Mỹ đã hủy bỏ kế hoạch, sau sự ra đi đột ngột của vợ cũ Josie Harris và người chú Roger.

07:28 11/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục