Máy tính dự đoán Liverpool gây sốc, La Liga đại thắng

23:22 Thứ hai 19/03/2018 | 3

TinTheThao.com.vnDựa vào những thuật toán đã được xây dựng nhiều năm qua, trang talkSPORT mới đây đã đưa ra những dự đoán kết quả cho loạt trận tứ kết Champions League năm nay.

Sau khi kết thúc lượt trận vòng 1/16, 8 đội mạnh nhất tại Champions League mùa này đã được xác định. Tại tứ kết, các cặp đấu cũng đã được bốc thăm với cuộc nội chiến Anh giữa Liverpool và Man City. 2 cuộc chạm trán giữa TBN và Italia với việc Juventus gặp Real, còn Roma gặp Barcelona. Trong khi đó Bayern thì chạm trán Sevilla.

Máy tính dự đoán Liverpool gây sốc, La Liga toàn thắng - Bóng Đá

 Liverpool sẽ vượt qua Man City?

Theo kết quả dự đoán từ siêu máy tính của mình, talkSPORT tin rằng Liverpool sẽ vượt qua Man City để điền tên mình vào bán kết. Đây cũng không phải là viễn cảnh khó tin, vì nên nhớ rằng trong 2 lần chạm trán Man City mùa này tại Premier League, Liverpool đều tỏ ra không hề thua kém. Thậm chí The Kop còn là đội đầu tiên đánh bại Man City tại Premier League mùa này.

Trong khi đó Juventus được dự báo sẽ lại tiếp tục thất bại trước Real, sau khi đã đứng nhìn Los Blancos nâng cao chiếc cúp vô địch trong trận chung kết mùa trước. Còn Roma, với thực lực quá chênh lệch, họ cũng không có quá nhiều cơ hội tạo ngạc nhiên trước Barcelona.

Cặp đấu giữa Bayern và Sevilla cũng có dự đoán không làm NHM bất ngờ, với phần thắng thuộc về Hùm Xám, đội vẫn đang thể hiện một sức mạnh quá đáng sợ kể từ ngày Jupp Heynckes trở lại nắm quyền.

Video chung kết Champions League mùa trước theo phong cách Lego

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:40 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục