"Mấy tên Liverpool chắc nghĩ rằng mình đang đá với đội hạng 3 La Liga?"

08:05 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Atletico Madrid rất ngạo nghễ sau khi đội nhà giành chiến thắng trước Liverpool.

Atletico Madrid đã giành được kết quả thuận lợi trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, khi đả bại Liverpool trên sân nhà Wanda Metropolitano. Việc đội nhà vừa đả bại một CLB đang sở hữu phong độ hủy diệt tại giải quốc nội, đồng thời cũng là nhà đương kim vô địch UCL mùa trước khiến rất NHM cảm thấy phấn khích.

Thậm chí ngay cả những cựu binh như Gabi Fernandez cũng thể hiện sự phấn khích trong một bài phát biểu mới đây với tờ Cadena Ser.

Gabi: Liverpool thought they were coming to play Puerta Bonita - Bóng Đá

 Gabi từng có khoảng thời gian dài gắn bó với Atletico.

Được biết, chân chuyền người Tây Ban Nha đang thi đấu tại CLB Al Sadd - nơi Xavi Hernandez đảm nhận vai trò HLV trưởng, mặc dù vậy anh vẫn dành nhiều thời gian để theo dõi đội bóng cũ. Gabi cho rằng, Liverpool đã đánh giá quá thấp Atletico Madrid, vì vậy họ phải trả giá đắt cho điều này,

"Đó là một kết quả vô cùng tuyệt vời." Anh chia sẻ.

"Tôi đã nổi da gà khi chứng kiến chiếc xe buýt chạy đến sân vận động nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt như thế. Tôi đoán mấy tên Liverpool nghĩ rằng họ sẽ đến chơi tại Puerta Bonita (một CLB thuộc giải hạng 3 La Liga). Họ đã đánh giá thấp Atletico và điều này khiến tôi cực kỳ khó chịu."

Với chiến thắng vừa rồi, Atletico sẽ nắm đôi chút lợi thế trong chuyến hành khách đến sân Anfield ở trận lượt về. Tuy nhiên, màn đụng độ sắp tới được dự đoán vô cùng cam go bởi lẽ Liverpool luôn thể hiện phong độ hủy diệt mỗi khi được thi đấu trên "thánh địa" của họ.

Video Klopp phát biểu sau trận thua Atletico:

Trường Sơn | 07:07 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục