"Máy quét" Hùng Dũng trở lại, Việt Nam sẵn sàng nhấn chìm Philippines

21:23 Thứ tư 05/12/2018 | 1

Ban huấn luyện và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đón nhận tin cực vui khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng cho trận gặp Philippines.

 - Bóng Đá

Buổi tập ngày 5/12 của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, ban huấn luyện và người hâm mộ Việt Nam đón nhận tin cực vui khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại. 

 - Bóng Đá

Sau trận đấu lượt đi gặp Philippines trên sân Panaad Bacolod, Đỗ Hùng Dũng đã gặp phải chấn thương ở lưng. Và ngay ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam ở Trung tâm trẻ VFF ngày 4/12, trò cưng thầy Park phải tập riêng cùng bác sĩ. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, buổi tập của ĐT Việt Nam hôm nay, Hùng Dũng đã trở lại nuốt trọn giáo án của thầy Park. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hùng Dũng là một trong những mắt xích vô cùng quan trọng của thầy Park ở khu vực giữa sân. 

 - Bóng Đá

Buổi tập chiều nay, Văn Toàn cũng đã ra sân cùng đồng đội. Tuy nhiên, sau màn khởi động nhẹ, Toàn phải tập riêng cùng bác sĩ. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo trả lời ở buổi họp báo sáng nay chấn thương của Văn Toàn không đáng ngại, tiền đạo khoác áo HAGL vẫn có thể trở lại cùng ĐT Việt Nam. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Thầy Park quan sát khá kỹ các học trò trên sân tập, đây sẽ là một những đánh giá đúng đắn nhất để ông lựa chọn con người cho trận đấu ngày mai gặp Philippines. 

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để giành vé vào chơi trận chung kết, bởi thời điểm hiện tại chúng ta đang dẫn Philippines 2-1 ngay trên sân Panaad Bacolod.

Đình Viên | 19:35 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục