May mắn phút cuối, Liverpool bản lĩnh giữ mạch bất bại ở Premier League

23:34 Thứ bảy 23/11/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã giành chiến thắng không hề dễ dàng trên sân Crystal Palace vòng 13 Premier League.

Trở lại Premier League, Liverpool có chuyến làm khách không quá khó khăn đến sân đối thủ chiếu dưới 
Crystal Palace vòng 12. Với phong độ cùng lực lượng hiện tại, đoàn quân áo đỏ sẵn sàng quật ngã mọi đối thủ. Quan trọng, The Kop vẫn phải tiếp tục giành 3 điểm để giữ vững vị trí dẫn đầu.

Liverpool - Bóng Đá

Firmino ghi bàn ấn định cho Liverpool. 

Như phong cách thường thấy, thầy trò Klopp nhập cuộc vô cùng tự tin và nhanh chóng chèn ép đối phương. Họ triển khai các pha tấn công vô cùng tự tin và chỉ cần 8 phút để có tình huống nguy hiểm đầu tiên trước Crystal Palace. Chamberlain tung cú sút ngoài vòng 16m50 khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà 1 phen chao đảo. Chưa dừng lại ở đó, Mane tiếp tục gây áp lực lên khung thành đại diện nam London 1 phút sau.

Đối đấu với một Liverpool mạnh mẽ, Crystal Palace cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Thầy trò Roy Hodgson cũng vô cùng tự tin trong phòng ngự lẫn phản công. Đầu tiên, CLB cố gắng thi đấu chặt chẽ, khóa chặt các đường tấn công nguy hiểm từ phía đoàn quân áo đỏ. Ngoài ra, chớp thời cơ nhanh, đội nhà cũng biết cách gây áp lực lên đối thủ. Chẳng hạn như phút 22, Kouyate đã có tình huống sút trúng đích về phía khung thành Allison nhưng không thể có bàn thắng.

Cả 2 CLB đã tạo nên thế trận hiệp 1 giằng co, kịch tính và quyết liệt. Phía The Kop, CLB không ngừng dâng cao, tấn công từ mọi vị trí. Trong khi Crystal Palace xuất hiện ở mọi tình huống ngặt nghèo để truy cản đối phương. Phải thừa nhận ra, với lợi thế sân nhà, đại điện London đã thể hiện tốt và thi triển hiệu quả lối đá phòng ngự khoa học. Cuối cùng, The Kop không thể xuyên thủng mành lưới Guaita, hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Liverpool - Bóng Đá

Liverpool tiếp tục giành trọn 3 điểm. 

Bước sang hiệp 2, Liverpool càng thể hiện rõ ý định vùi dập đối phương và sớm có bàn thắng. Sau quá trình nỗ lực, cuối cùng, may mắn cũng mỉm cười với ông lớn Meyseyside. Phút 49, Mane một lần nữa chứng tỏ phong độ siêu đỉnh, vị trí quan trọng trên hàng công The Kop với màn mở tỷ số sau đường chuyền của Andrew Robertson. Đương kim vô địch châu Âu vươn lên dẫn trước Crystal Palace 1-0.

Thầy trò Klopp hiển nhiên không có ý định dừng lại. Với lợi thế có được, đội nhà phấn chấn tinh thần, càng thi đấu, càng chèn ép đối phương. Song, phải thừa nhận rằng, hàng công Liverpool đã có ngày thi đấu không quá hiệu quả. CLB thậm chí sút thua cả phía đoàn quân Roy Hodgson. Chưa kể, cầm bóng nhiều hơn cũng không giúp thầy trò Klopp tạo ra thế trận dễ dàng.

Điều này cũng xuất phát từ việc phía đội chủ sân Selhurst Park Stadium đã có trận đấu ấn tượng. Họ sẵn sàng có những tình huống phản công nhanh, đơn giản và hiệu quả đáp trả The Kop. Không những vậy, phút 82, Wilfried Zaha còn giúp CLB gỡ hòa sau đường chuyền của Andros Townsend.

Chỉ tiếc, nỗ lực từ đại diện nam London tiêu tùng ở phút 85 khi Roberto Firmino ghi bàn kết liễu 2-1 cho Liverpool. Ở những phút cuối, đôi bên ăn miếng trả miếng nhưng không còn bất cứ pha lập công nào được ghi. Kết thúc 90 phút kịch tính, với bản lĩnh ông lớn, thầy trò Klopp xuất sắc giành chiến thắng và đem về 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi đầu cũng như giữ mạch bất bại ở Premier League. 

Video về Liverpool:

Lâm Châu | 00:15 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục