"Máy giao bóng" Raonic có HLV mới

12:35 Thứ ba 20/12/2016

TinTheThao.com.vnRichard Krajicek, tay vợt từng đứng số bốn thế giới sẽ là thầy mới của Milos Raonic.

raonic-krajieck-coaching-dec-2016-2

 Raonic bổ nhiệm Krajicek làm HLV. Ảnh: Internet.

Không khác so với các mùa giải trước đây, thay đổi HLV là việc thường thấy của nhiều tay vợt, để chuẩn bị cho một mùa giải mới thành công hơn. Trong khi Novak Djokovic chia tay Boris Becker, Rafael Nadal hợp tác với đàn anh đồng hương Carlos Moya. Thì Milos Raonic, sau khi chia tay với Moya hồi đầu tháng thì hiện tại, anh cũng đã tìm được một “bến đỗ” mới cho sự nghiệp của mình.

Theo Tennis.com, HLV mới của Raonic là Richard Krajicek, tay vợt từng đứng số bốn thế giới hồi còn thi đấu. Trong một tuyên bố trên MXH, tay vợt người Canada cho hay: “Hôm nay là ngày luyện tập đầu tiên của tôi với Richard. Thật tuyệt khi có ông ấy trong mùa giải sắp tới, và hy vọng tôi và ông ấy sẽ cùng nhau gặt hái được nhiều kết quả khả quan hơn cho năm 2017”.

Hồi còn hợp tác với Carlos Moya, Raonic đã có được một sự thăng tiến vượt bậc, khi nhảy tới 11 bậc trên BXH, lọt vào Top 3 thế giới. Năm tới, Raonic sẽ khởi đầu bằng việc bảo vệ danh hiệu của mình tại Brisbane, giải đấu khởi tranh vào ngày đầu tiên của năm mới.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:35 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục