"Máy giao bóng" của quần vợt Úc bị dọa giết

14:38 Thứ hai 26/12/2016

TinTheThao.com.vnSam Groth bị một đối tượng nặc danh dọa giết cả gia đình.

Sam+Groth+2016+BNP+Paribas+Open+Day+4+jAFb5kQiUjex

 Groth là tay vợt có cú giao bóng nổi danh của Úc. Ảnh: Internet.

Sam Groth dự kiến sẽ tham dự Australian Open 2017, thế nhưng sự chuẩn bị của anh đang bị gián đoạn khi anh, gia đình và bạn gái bị một kẻ nặc danh dọa giết.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, Groth đã nhận được những lời đe dọa từ một kẻ giấu tên nào đó qua Internet. Ban đầu Groth cho rằng đây chỉ là một trò đùa và không thèm để ý đến. Tuy nhiên sau đó kẻ này đã đồng thời dọa sẽ giết người thân trong gia đình lẫn cô bạn gái của Groth, đồng thời tiết lộ lý do của sự đe dọa là vì hắn đã mất một số tiền lớn khi đặt cược vào một trận đấu của Groth.

Groth chia sẻ: “Tôi đã đưa sự việc này lên cho ATP biết bởi việc này là không thể chấp nhận được. Tôi đang chơi một môn thể thao, thi đấu để kiếm sống. Những lời đe dọa mà tôi đọc được là thứ tôi chưa từng thấy trong đời. Tôi, bạn gái tôi, gia đình tôi bị dọa giết vì ai đó đặt tiền vào tôi và thua cược. Cá nhân tôi có thể bỏ qua chuyện đó và xem như không có gì, nhưng khi có người đe dọa tới sự an toàn của bạn gái và gia đình tôi, điều đó là không thể chấp nhận nổi”.

Sam Groth hiện đang là tay vợt hạng 180 thế giới và chưa từng đoạt một danh hiệu ATP nào trong sự nghiệp. Tuy nhiên Groth có cú giao bóng nhanh kỷ lục trong lịch sử tennis, đạt vận tốc 263km/h trong một trận đấu ở giải Busan Challenger năm 2012.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:40 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục