"Máy chuyền" 150 triệu sẵn sàng đến Liverpool, Gã khổng lồ lo sốt vó

08:13 Thứ sáu 28/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThầy trò Jurgen Klopp chắc chắn sẽ có thêm những nhân sự chất lượng mùa hè 2020.

Liverpool vẫn đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải 2019/20, kể từ sau chức vô địch Champions League 2018/19. Thầy trò Jurgen Klopp thể hiện sự ổn định cùng quyết tâm giành mọi danh hiệu trên chặng đường phía trước. Không chỉ mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương Châu Âu, chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này cũng đang rất gần với The Kop hơn bao giờ hết.

Dù vậy, BLĐ Liverpool cũng đang hướng đến rất nhiều mục tiêu và dự tính, mà trong đó tiêu biểu nhất chính là hoạch định chiến lược, xây dựng tương lai CLB thành công lâu dài về sau. Muốn làm được điều này, The Kop chắc chắn phải có thêm nhiều nhân sự chất lượng từ mùa hè 2020, nhằm xây dựng đội hình và bổ sung lực lượng một cách liên tục và triệt để.

Theo Daily Mail, Liverpool thậm chí có thể thể hiện tham vọng thông qua thương vụ chiêu mộ Kevin De Bruyne, chân chuyền xuất sắc bậc nhất của Manchester City hiện tại. De Bruyne có nhiều liên kết rời sân Etihad suốt thời gian qua, trong bối cảnh tình hình nội bộ tại The Citizens hỗn loạn và nặng nề.

De Bruyne would get into any team in the world... he even improve Jurgen Klopp's perfect Liverpool team and that must worry Manchester City - Bóng Đá

Man City hoàn toàn có thể mất De Bruyne vào tay Liverpool.

Bên cạnh Liverpool, Real Madrid cũng được cho là đội bóng đang theo sát từng động thái chuyển nhượng của De Bruyne. Tài năng của ngôi sao người Bỉ là không cần bàn cãi. De Bruyne rõ ràng cần một môi trường phù hợp và giàu tính cạnh tranh để tiếp tục phát triển bản thân. Mức phí chuyển nhượng Kevin De Bruyne vào khoảng 150 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem Pep Guardiola phát biểu:

Minh Trí | 07:15 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục