May cho McGregor, Aldo là người sùng đạo

19:30 Thứ ba 20/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Dana White cho biết nếu không phải vì sùng đạo, Jose Aldo đã 'nện' cho Conor McGregor một trận.

Với chiến thắng của Conor McGregor trước Dennis Siver tại sự kiện UFC Fight Night 59 cuối tuần qua, thì võ sĩ người Ai Len đã chính thức giành được suất tranh đai vô địch hạng cân featherweight cùng Jose Aldo trong trận đấu tiếp theo.

Ngay khi trận đấu với Siver kết thúc, McGregor cũng đã nhanh chóng hâm nóng cho trận đấu tranh đai vô địch đầu tiên trong sự nghiệp tại UFC của mình, khi lao thẳng xuống võ đài và chạy đến chỗ Jose Aldo đang ngồi với một thái độ đầy thách thức.

Cũng may là đã không có một vụ xô xát nào diễn ra nhờ sự can ngăn kịp thời của những nhân viên an ninh gần đó. Tuy nhiên thực tế theo chủ tịch UFC Dana White cho biết thì khả năng xảy ra một 'trận đấu sớm' cũng là rất thấp, khi ông cho biết bản thân Aldo là một người sùng đạo:

"Có một sự thật là cậu ấy rất muốn lao vào cuộc chiến ngay lập tức. Cậu ấy thật sự rất muốn lao lên võ đài và thực hiện màn 'phỏng vấn' của mình. Tuy nhiên cậu ấy là một người sùng đạo, và cậu ấy sẽ chẳng bao giờ dùng đến nắm đấm nếu không có lý do chính đáng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục