"Máy chạy" Real lắc đầu, Man Utd hết hi vọng

09:56 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa muốn rời khỏi Real Madrid vào lúc này.

Hiện tại, Lucas Vazquez đang trải qua một mùa giải không mấy thành công tại Real Madrid. Cầu thủ 28 tuổi chỉ mang về 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù vậy, Vazquez vẫn được hàng loạt ông lớn để mắt đến.

Với sự bùng nổ trong thời gian gần đây của tài năng trẻ Rodrygo, có thể nói tương lai của Vazquez tại Bernabeu sẽ rất ảm đạm. Bên cạnh đó, anh luôn được cho là cái tên mà HLV Zinedine Zidane muốn thanh trừng. Song, có vẻ như Vazquez vẫn chưa muốn tìm cho mình một bến đỗ mới

Lucas Vazquez stays at Real - Bóng Đá

 Vazquez chưa muốn ra đi.

Theo tiết lộ mới đây từ tờ Calciomercato, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thể hiện khát khao ở lại Bernabeu của mình bằng cách từ chối cả 3 lời đề nghị được gửi đến từ Arsenal, Bayern Munich và Manchester United.

Mặt khác, hợp đồng hiện tại giữa anh và Kền kền trắng vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2021, và Real cũng chẳng có lí do gì để bán đi Vazquez một cách gấp rút. Họ có đủ thời gian để tìm kiếm một thương vụ đáp ứng được đầy đủ mong muốn về mặt tài chính.

Vazquez được biết đến như mẫu cầu thủ chạy cánh cổ điển, sở hữu cả kinh nghiệm thi đấu lẫn tài năng đủ để "tung hoành" Bundesliga hay Premier League. Dù vậy, nhiều khả năng anh vẫn ở lại La Liga, ít nhất là cho đến cuối mùa giải này.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:00 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục