"Máy chạy" Man United bị "đánh hội đồng" bởi vòng vây cầu thủ Burnley

07:48 Chủ nhật 29/12/2019 | 1

Daniel James thường xuyên phải nhận những pha phạm lỗi thô bạo từ đối thủ.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Lịch thi đấu dày đặc khiến Man United phải chạm trán Burnley chưa đầy 48 giờ đồng hồ sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle United. HLV Ole Gunnar Solskjær quyết định xoay vòng lực lượng nhân sự với nhiều sự thay đổi ở đội hình ra sân.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Cả hai đội đều nhập cuộc khá chậm rãi. Phút thứ 44, Charlie Taylor xử lý bóng lóng ngóng và bị Pereira tận dụng cơ hội trước khi kiến tạo thuận lợi cho Martial mở tỷ số trận đấu. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 từ trọng tài chính vang lên.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Nửa đỏ thành Manchester hoàn toàn nắm quyền kiểm soát thế trận trước Burnley. Các học trò của Ole lấn lướt đối thủ về khoản kiểm soát bóng, tuy nhiên lại thiếu đi những đường chuyền sáng tạo xé toang hàng thủ đối phương.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Thủ thành David de Gea có màn trình diễn thuyết phục khi anh hóa giải hầu hết các pha dứt điểm nguy hiểm. Dù đôi lần mắc sai lầm tai hại, thế nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Quỷ đỏ hiện tại. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Niềm vui đã đến với đoàn quân Ole ở những giây cuối cùng trận đấu. Trong một tình huống phản công chớp nhoáng, Daniel James đi bóng bên cánh phải trước khi kiến tạo cho Rashford ấn định tỷ số chung cuộc 2-0.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Một chiến thắng đầy ý nghĩa giúp Ole và các học trò kết thúc năm 2019 với nhiều điểm sáng hứa hẹn. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Brandon Williams thi đấu giàu năng lượng ở vị trí hậu vệ trái. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Một vị khách vô cùng đặc biệt xuất hiện trên khán đài sân nhà Burnley: Cựu HLV Sir Alex Ferguson. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Đội chủ nhà thi đấu lép vế nơi tuyến giữa trước Man United. Trong khi đó, hàng công Burnley cũng rất bế tắc xuyên suốt trận đấu. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Có lẽ các cổ động viên nửa đỏ thành Manchester phải rất đau xót khi chứng kiến hình ảnh của Daniel James. Tân binh 22 tuổi thường xuyên bị phạm lỗi bởi các cầu thủ Burnley. Lối chơi đầy tốc độ của James sẽ gặp phải chấn thương nặng nếu không may va chạm mạnh trong lúc tăng tốc.

ảnh sau trận - Bóng Đá

James cần tiết chế và kinh nghiệm hơn ở các tình huống xử lý và dẫn bóng của mình. Anh có thể phải ngồi ngoài dài hạn nếu dính chấn thương và cứ chơi quá mức cần thiết như thế này.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Một pha bóng cho thấy sự máu lửa của James cùng pha tranh chấp đầy sức mạnh từ phía cầu thủ Burnley. 

Ngày này năm xưa: Everton 3-0 Man United

Anh Nguyễn | 06:50 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục