'Máy chạy' Arsenal: 'Cậu ta là một trong những người giỏi nhất'

20:30 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của The Gunner mới đây đã dành những lời khen đặc biệt cho tân binh đến từ Real Madrid.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Pháo thủ hoạt động rất tích cực và mang về đến 6 tân binh đầy triển vọng. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, người đang làm ban huấn luyện cũng như CĐV hài lòng nhất chính là tiền vệ Dani Ceballos.

Ở cuộc đối đầu với Burnley, HLV Unai Emery đã cho cậu học trò có lần đầu tiên đá chính tại Premier League. Không khiến ông thầy của mình phải thất vọng, cựu sao Real Betis thực hiện đến 2 đường kiến tạo, đồng thời giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Hector Bellerin pays ultimate compliment to Arsenal summer signing Dani Ceballos - Bóng Đá

 Tân binh của The Gunner đang thể hiện ấn tượng.

Đây được xem là tín hiệu tích cực cho tuyến giữa của đội chủ sân Emirates. Sau khi Aaron Ramsey ra đi, CLB Bắc London từng phải đau đầu để tìm kiếm cái tên thay thế. Chia sẻ về người đồng đội mới, một ngôi sao của Arsenal không ngần ngại dành những lời "có cánh".

"Tôi nghĩ Ceballos là một trong những cầu thủ hay nhất tôi thấy trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi từng thi đấu cùng nhau khi 18,19 tuổi gì đó ở cấp độ U21. Cả hai đều thi đấu ấn tượng khi có mặt trên sân. Đây là bản hợp đồng tuyệt vời cho Ngoại Hạng Anh nói riêng và bất kì giải đấu nào khác", Hector Bellerin cho hay.

"Trong tập luyện cậu ấy cũng rất chăm chỉ và cho thấy mình hoàn toàn sẵn sàng chơi bóng. Cậu ta là một người rất tốt, luôn thi đấu vì các đồng đội xung quanh", hậu vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

Xem màn trình diễn của Dani Ceballos trước Arsenal: 

Giang Nam | 19:45 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục