"Máy chạy" Ajax: "Bến đỗ trong mơ của tôi, đó là Arsenal và Barcelona"

14:17 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal và Barca mới đây đã đồng loạt nhận tin vui khi tiền vệ trụ cột của Ajax lên tiếng tuyên bố dành tình cảm cho 2 CLB này.

Hakim Ziyech đang là một trong những món hàng "hot" nhất kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Là một cầu thủ tấn công cực kỳ sáng tạo, chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ cánh phải, có khả năng tạo ra cơ hội thông qua khả năng rê bóng và chuyền bóng chính xác nhưng lại chỉ có mức giải phóng hợp đồng 25 triệu bảng, Ziyech đang là cái tên được hàng loạt câu lạc bộ để mắt tới.

Về phía cầu thủ này, mới đây đích thân anh đã lên tiếng xác nhận Barcelona cùng Arsenal chính là những điểm đến mơ ước của mình. Cụ thể, xuất hiện trên TheAFCnewsroom, khi được người đồng đội cũ Kluivert hỏi về giấc mơ lớn nhất của mình, Ziyech đã chia sẻ:

Ziyech: “Well I have two clubs those are Arsenal and Barcelona. Those are my ultimate dream.” - Bóng Đá

Ziyech khẳng định muốn tới Barca hoặc Arsenal.

"Tôi có 2 bến đỗ trong mơ, đó là Arsenal và Barcelona."

Đây rõ ràng là một thông tin rất vui với cả 2 ông lớn nói trên, bởi cả Arsenal lẫn Barcelona đều đang rất cần tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ.

Ở một diễn biến khác, sau trận hoà trước Eibar vừa qua, HLV Valverde ngay lập tức lên tiếng cảnh tỉnh các học trò:

"Trận đấu với Valencia sẽ rất khác, bởi các đội đều khác nhau và Eibar đã không chơi vì mục tiêu gì.", tờ Marca dẫn lời thuyền trưởng câu lạc bộ Barcelona, rằng các học trò của ông sẽ phải trả giá nếu thiếu tập trung trước Valencia ở trận chung kết Copa del Rey trước mắt.

Anh Tú | 13:00 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục