Máy bay chở CLB của Brazil rơi tại Colombia

14:41 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnChiếc máy bay chở các thành viên của đội bóng Chapecoense Real đã gặp tai nạn thảm khốc cách đây vài giờ.

watermarked-3a1

 Chuyến bay chở Chapecoense Real vừa rơi tại Colombia.

Theo những thông tin mới nhất, chiếc may bay này xuất phát từ Bolivia và đang có kế hoạch bay đến Medellin vào cuối ngày 28/11. Được biết ngoài các thành viên của Chapecoense Real thì máy bay còn có 9 thành viên tổ bay và nhiều hành khách khác, tổng cộng số người có mặt trên chuyến bay kinh hoàng này là 82.

Hiện vẫn chưa biết nguyên nhân chính xác vụ tai nạn lần này, nhưng theo một số phỏng đoán ban đầu thì sự cố bắt nguồn từ yếu tố thiên nhiên tác động. Cụ thể theo những bức ảnh từ vệ tinh cho thấy thì khu vực xảy ra vụ tai nạn đã xuất hiện mưa lớn và rất nhiều sấm sét.

Trong khi đó trong một chia sẻ mới đây, thị trưởng của thị trưởng thị trấn La Ceja gần địa điểm xảy ra tai nạn, ông Elkin Ospina thì lại cho rằng nguyên nhân có thể đến từ lỗi kỹ thuật. Cụ thể theo phỏng đoán của ông Ospina thì các thành viên trong tổ bay đã không kiểm tra kỹ lượng nhiên liệu cho chuyến hành trình, để rồi động cơ máy bay đã ngừng hoạt động giữa chuyến hành trình vì thiếu nguyên liệu.

Theo những thông tin vừa được đăng tải trên Express.co, có ít nhất 10 người bị thương trong vụ tai nạn máy bay và 2 người được đưa tới bệnh viện. Trong đó có ít nhất 6 người được phía cảnh sát sân bay José María Córdova, Colombia xác nhận là vẫn còn sống sót khi được đưa ra khỏi máy bay.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:40 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục