'Máy bay bà già' của Ramos nhận chỉ trích vì trót khoe thân

09:21 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnThân thể nuột nà của người yêu Sergio Ramos chỉ là giả tạo?

Trở lại sau bốn tháng từ khi sinh đứa con thứ ba, nữ MC Pilar Rubio đã tự tin khoe dáng ngọc ngà bên bờ biển khi du lịch cùng người tình Sergio Ramos. Điều đặc biệt điều khiến dư luận dậy sóng gần đây là bức ảnh bìa cô chụp cho tạo chí thời trang Hi!

'Máy bay bà già' của Ramos nhận chỉ trích vì trót khoe thân - Bóng Đá

 Cô nàng khoe thân thể nuột nà sau sinh.

Trong bức ảnh, bà mẹ ba con đã mặc một chiếc bikini màu xanh lá và khoe cơ thể gọn gàng và săn chắc sau sinh. Nhưng trái với mong đợi, cô đã nhận rất nhiều sự nghi ngờ từ phía cộng đồng mạng. Họ cho rằng cơ thể của Pilar  sở dĩ đẹp hoàn hảo đến thế là do Photoshop quá đà mà thôi.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ác ý thì một số fan của cô cũng khen ngợi sự nỗ lực tập luyện của Pilar để lấy lại vóc dáng chuẩn nhanh nhất. Bởi trước đó, người yêu của trung vệ thuộc biên chế Real Madrid cũng đã chia sẻ một video ghi lại cách tập thể dục sau sinh của mình trên Instagram.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người nói với tôi rằng sẽ giảm cân rất nhanh nếu ta chăm chỉ hoạt động. Không, tôi chẳng tập luyện gì cả. Chỉ là tôi không ngủ đủ mà thôi. Một ngày tôi chỉ ngủ 3 giờ đồng hồ và điều kỳ lạ sẽ xảy ra. Bạn sẽ tự đốt cháy năng lượng của mình."

Video tập thể dục của Pilar

Trang Ý | 09:00 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục