Maxwell lập "siêu phẩm" trong ngày PSG bị cầm chân

09:58 Thứ hai 12/11/2012

PSG đã trở lại ngôi đầu Ligue 1 sau trận hòa 1-1 trên sân của Montpellier đêm qua. Tuy vậy, họ chỉ hơn đội xếp thứ hai Marseille hiệu số bàn thắng bại do cả hai cùng được 23 điểm (Marseille đá ít hơn một trận).

PSG bị Montpellier cầm chân - Ảnh Getty

Do vắng Zlatan Ibrahimovic vì án treo giò nên chuyến làm khách trước Montpellier là một bài kiểm tra thực sự đối với năng lực của PSG. Và đội bóng của Ancelotti đã chứng tỏ rằng khi không có Ibra, họ chỉ là một đội bóng khá mà thôi.

Ngay đầu trận, Sakho đã đẩy PSG vào thế khó khi trung vệ này nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Gaetan Charbonnier. Chơi thiếu người, PSG liên tục bị Montpellier dồn ép và họ phải nhờ tới một khoảnh khắc xuất thần của Maxwell thì mới có thể khai thông bế tắc. Phút 37, nhận bóng từ Jeremy Menez, Maxwell đã có một pha bấm bóng tinh tế từ ngoài vòng cấm chếch bên cánh trái, đưa bóng vượt qua tầm với của Jourdren. Một bàn thắng hết sức nghệ thuật của hậu vệ trái người Brazil.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, PSG đã có cơ hội tốt để nhân đôi cách biệt nhưng cú sút trong pha đối mặt của Menez lại không thể thắng được Jourdren. Menez chắc chắn sẽ phải rất hối hận với tình huống bỏ lỡ này bởi đến phút 60, Montpellier đã có bàn gỡ hòa sau khi Matuidi để mất bóng, tạo điều kiện cho Cabella dứt điểm sệt hiểm hóc, không cho Sirigu cơ hội cản phá.

Đang có một thế trận thuận lợi, Montpellier bỗng dưng rơi vào thế khó khi Belhanda nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi dùng tay chơi bóng khiến đội nhà chỉ còn đá với 10 người, như PSG. Chính vì vậy, thế trận trong những phút còn lại diễn ra khá cân bằng. Dù cả hai đội đều tạo ra một số cơ hội có thể ghi bàn nhưng các chân sút lại không tận dụng được, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Không chỉ PSG bị cầm chân, Ligue 1 đêm qua còn chứng kiến hai ông lớn khác bị mất điểm là Marseille và Lyon. Marseille bị Nice cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà trong khi Lyon hòa 1-1 trên sân của Sochaux.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục