Maxime Lopez: Liverpool muốn mua tôi để thay thế Coutinho

15:34 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Marseille, Maxime Lopez tiết lộ rằng anh đã từ chối cơ hội đến Liverpool vào 2 năm trước.

Maxime Lopez năm nay chỉ mới 17 tuổi, là một trong những tài năng sáng giá hàng đầu Ligue 1. Anh đang từng bước khẳng định mình là cầu thủ không thể thiếu của đội chủ sân Stade Velodrome ở mùa này, với 22 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Maxime Lopez: Liverpool muốn mua tôi để thay thế Coutinho - Bóng Đá

 Maxime Lopez đã gia hạn hợp đồng với Marseille.

Barca, Liverpool đều ngỏ ý muốn có Maxime Lopez. Nhưng Lopez đã từ chối, để kí vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 4 năm với Marseille vào tháng trước. Và mới đây, tiền vệ trẻ này thừa nhận anh có thể đến với Liverpool vào mùa 2014/15, khi đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch tìm người thay thế Philippe Coutinho - cái tên đang được Barca theo đuổi gắt gao khi đó.

Maxime Lopez cho hay: "Liverpool nói với tôi rằng 'trong 5 năm tới, cậu có thể chơi ở vị trí của Philippe Coutinho'. Họ tiếp cận tôi một cách tích cực. Tôi thậm chí còn gặp Steven Gerrard tại SVĐ sau trận đấu.

Tôi đã muốn đến Liverpool, và tôi cũng muốn ở lại Marseille. Nhưng để ra đi, ở độ tuổi rất trẻ là điều khó khăn. Tôi cũng được lưu ý rằng họ có đến 30 tài năng trẻ chưa được vào đội một. Bạn phải chuẩn bị tinh thần để cạnh tranh."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Maxime Lopez:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:26 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục