Maxie Esho nhắn fan Saigon Heat giữ vững niềm tin nơi mình

09:50 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnVới Maxie Esho, việc ghi được bao nhiêu điểm trong những ngày phong độ lên cao không quan trọng bằng niềm tin của khán giả trong lúc thi đấu không tốt.

Những ngày cuối năm 2017, Saigon Heat bất ngờ chào đón Maxie Esho để thay thế cho tiền phong người Mỹ Travele Jones. Động thái này khiến các Heat fan vô cùng hoài nghi, nhất là khi mùa giải thậm chí chưa đi hết một nửa. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn của anh trong những trận đấu vừa qua, người hâm mộ chắc chắn đã hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của ban lãnh đạo đội.

1_68927

 Maxie Esho nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Saigon Heat dù mới gia nhập không lâu.

“Trong đội hình của mình, tôi luôn kiếm tìm những cầu thủ chơi càng đa năng càng tốt. Maxie Esho không những có tố chất của một chuyên gia ghi điểm mà cậu ấy còn thể hiện sự khó chịu khi tham gia tổ chức phòng ngự,” HLV Kyle Julius không tiếc lời ca ngợi cậu học trò của mình.

Việc vừa bay đến tp. HCM, Maxie đã phải gấp rút làm quen với cuộc sống mới cũng như hòa vào guồng quay tập luyện của Saigon Heat. Nửa tháng là quãng thời gian anh có mặt ở đất nước hình chữ S và cũng chỉ trong quãng thời gian ít ỏi đó, anh đã hai lần trở thành người ghi điểm nhiều nhất cho Saigon Heat trong một trận đấu.

“Đó là điều mà sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp dạy bạn, bạn phải nỗ lực hết mình, tìm cách hòa nhập để chứng tỏ năng lực với đội bóng cũng như người hâm mộ,” Maxie Esho chia sẻ.

saigon-heat-team

 Cầu thủ Saigon Heat hy vọng NHM luôn giữ niềm tin dẫu có lúc sa sút phong độ.

“Saigon Heat là một đội bóng của những cầu thủ giỏi, nơi mà mọi người đều nỗ lực hết mình vì niềm tin của khán giả. Bầu không khí mà các Heat fan tạo ra trên các khán đài thật tuyệt vời. Có cảm giác sự nhiệt huyết ấy cung cấp thêm nguồn năng lượng cho bạn trong mỗi pha bóng. Có thể lúc này mọi thứ đang đi đúng hướng nhưng chắc chắn có những thời điểm bước chạy của tôi không tuân theo sự vạch sẵn của lý trí. Vì thế, việc tôi ghi được bao nhiêu điểm trong những ngày phong độ lên cao không quan trọng bằng niềm tin của khán giả trong lúc khi tôi thi đấu không tốt,” Maxie Esho gửi lắm lời nhắn đến các Heat fan.

Giai đoạn sắp đến sẽ cực kỳ cam go khi Saigon Heat sẽ phải trải qua một lịch thi đấu dày đặc. Hi vọng với sự xuất hiện của Maxie Esho, Saigon Heat sẽ tiếp tục duy trì mạch thắng đồng thời lọt vòng top 4 đội dành quyền chơi play-off. Hãy tiếp tục tin tưởng ở Maxie Esho cũng như toàn bộ Saigon Heat trong chặng đường sắp tới, vì như anh đã nói “Không có điều gì quý hơn niềm tin”.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:10 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục