Max Allegri: "Ronaldo cần làm gì đó để được tha thứ"

14:11 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Max Allegri lên tiếng về Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 3 sao của Juventus trước Fiorentina.

Rạng sáng hôm nay, Juventus đã biến pháo đài Artemio Franchi thành chốn hoang tàn với chiến thắng ngọt ngào 3 sao. Và Cristiano Ronaldo như thường lệ vẫn xé lưới đối thủ bất chấp phía bên kia chiến tuyến có là ai với một cú nã đại bác sấm sét trên chấm 11m. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 11 trong tổng số 18 trận đấu của siêu sao người Bồ. Tuy nhiên, ngày vui của CR7 lại thiếu trọn vẹn khi anh không may phải lĩnh thẻ và rời sân ngay sau khi ấn định tỉ số.

Sau trận đấu, HLV Max Allegri đã có những chia sẻ rất vui về cậu học trò mới này, đồng thời khẳng định Ronaldo phải luôn ghi bàn trên chấm 11m để được tha thứ sau khi chính anh là người đã kết liễu Lão bà ở Champions League mùa trước:

"Ronaldo sẽ là người thực hiện những quả penalty cho Juventus."

Allegri: Ronaldo must score Juve penalties to be forgiven  - Bóng Đá

Ronaldo đang có phong độ cực kỳ cao trong màu áo Juventus.

"Sau khi chứng kiến cậu ấy sút tung lưới Buffon ở phút 93 với tốc độ 139km/h, thực sự tôi chẳng nghĩ ra ứng viên nào khả dĩ hơn cậu ấy nữa."

"Cậu ấy phải làm gì đó để được tha thứ. Và nhiệm vụ của cậu ấy là phải luôn luôn ghi bàn cũng như thành công với mọi quả 11m mà Juve được hưởng."

Nếu bạn chưa biết, thì Ronaldo đã trở thành chân sút đầu tiên của Bianconeri sau John Charles (1957/58) ghi được ít nhất 10 bàn thắng trong mùa đầu tiên ở Serie A. Lúc này, Juventus đang dẫn đầu trên BXH và cách đội xếp thứ hai tới 11 điểm.

Anh Tú | 12:00 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục