Max Allegri lên tiếng khẳng định đồng tình với Ronaldo về một điều

15:02 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Allegri lên tiếng về phát biểu của siêu sao Cristiano Ronaldo rằng Juventus có không khí gia đình hơn Real Madrid.

Mới đây, đích thân HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng khẳng định ông đồng tình với nhận định của siêu sao Cristiano Ronaldo về việc Juventus sở hữu một tinh thần vô cùng đáng tự hào. Theo đó, tiền đạo người Bồ từng khẳng định anh cảm thấy Juventus giống với gia đình hơn so với đội bóng cũ Real Madrid.

Trong cuộc họp báo trước thềm đại chiến Torino, chiến lược gia người Italia nói:

"Nếu Ronaldo nói vậy thì tôi nghĩ điều đó đúng."

"Bản thân Juventus với chức năng của một CLB đã là nơi mà bất cứ cầu thủ nào cũng được tạo điều kiện để cống hiến những gì tốt nhất của bản thân. Chúng tôi không đạt được những thành công ngày hôm nay chỉ bởi việc chiêu mộ những cầu thủ giỏi hay sở hữu một đội ngũ huấn luyện tài năng."

Ronaldo right about Juventus team spirit – Allegri - Bóng Đá

Ronaldo vẫn đang nổ súng đều đặn tại Serie A.

"Những gì Juventus đạt được ngày hôm nay là bởi chúng tôi là một CLB mạnh và đoàn kết."

"Rõ ràng nếu thượng tầng đội bóng lục đục hoặc không có khả năng quản trị tốt, mọi chuyện sẽ trở nên cực kỳ khó khăn cho cả tôi lẫn các học trò."

Vừa qua dù đã bất ngờ phải chịu một thất bại trước BSC Young Boys, tuy nhiên với sự "già dơ" của mình, họ vẫn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Champions League. Còn tại Serie A, lúc này Bianconeri vẫn đang vững chãi ở ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Napoli. Và với việc chỉ phải đối đầu với Torino, khoảng cách này của họ có thể sẽ được nối dài thêm nữa sau vòng 16.

Anh Tú | 12:00 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục