Max Allegri lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Juventus

07:11 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Max Allegri đã chính thức nói lời tạm biệt Juventus.

Hôm qua (17/06), trang chủ Juventus loan tin: "Max Allegri sẽ không ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Juventus trong mùa giải 2019/20. HLV và Chủ tịch Andrea Agnelli, sẽ gặp gỡ giới truyền thông cùng nhau trong buổi họp báo, sẽ được tổ chức vào ngày mai, tại hội trường Allianz."

Allegri được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Juventus 5 năm trước và đã giành được chức vô địch Serie A trong mỗi năm. Chiêu mộ Cristiano Ronaldo vào mùa Hè năm ngoái với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ, 'Bà đầm già' đã kỳ vọng chiến lược gia người Ý sẽ dẫn dắt câu lạc bộ đến danh hiệu UEFA Champions League đầu tiên sau 23 năm.

Max Allegri lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Juventus - Bóng Đá

 Allegri lần đầu lên tiếng.

Tuy nhiên, Juve đã mang tới một sự thất vọng khi nhận thất bại với tỷ số 3-2 chung cuộc gây sốc trước Ajax. Chưa kể, với việc Juventus đã bị Atalanta loại khỏi Coppa Italia lần đầu tiên sau 5 năm, số phận của Allegri đã được định đoạt.

Sau tất cả, Allegri cuối cùng cũng lên tiếng: "Tên của huấn luyện viên tiếp theo? Điều mà tôi không biết, ai đó cần phải ngồi trên băng ghế chỉ đạo, nhưng tôi không biết ai.

Trong mọi trường hợp, họ sẽ chọn một huấn luyện viên tuyệt vời bởi vì Juve là một câu lạc bộ tuyệt vời. Họ là 5 năm tuyệt vời, 5 năm là rất nhiều đối với tôi.

Cuộc sống là như thế này, mọi thứ đến và đi. Tôi sẽ đi đâu? Về nhà, bây giờ tôi có thể đi biển nghỉ ngơi một chút."

Video cú hattrick tuyệt hảo của Cristiano Ronaldo: 

Tiểu Lam | 06:13 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục