Max Allegri "hỏi tội" UEFA sau chiếc thẻ đỏ của Ronaldo

08:07 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnBỏ lại sau lưng chiến thắng 2-0 trước Valencia, HLV Max Allegri đã rất gay gắt lên án UEFA sau khi tân binh Cristiano Ronaldo nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 29.

Với 2 bàn thắng từ chấm phạt đền của Miralem Pjanic, Juventus đã có một chiến thắng không mấy khó khăn ngay tại sân Mestalla của Valencia. Thế nhưng, kết quả của trận đấu này dường như đã không còn quan trọng khi mọi sự chú ý đều nhắm vào chiếc thẻ đỏ của siêu sao Cristiano Ronaldo ở phút thứ 29.

Max Allegri

 Ronaldo tức tưởi sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Theo đó, trong một tình huống băng xuống không bóng, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị Jeison Murillo kéo ngã. Và mọi chuyện có lẽ đã êm xuôi nếu hậu vệ người Colombia không ăn vạ và khiến cho cầu thủ số 7 của Juventus nổi nóng. Ngay sau đó, Ronaldo đã có tác động lên đầu của Murillo và tạo nên 1 cuộc xô xát không đáng có.

Sau tình huống này, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cựu cầu thủ của Man Utd trong sự bất ngờ và bực tức của cá nhân anh cũng như tập thể Juventus.

Kết thúc trận đấu, HLV Massimilano Allegri đã không thể kìm chế sự bất bình với quyết định của trọng tài chính trên Sky Sports: "Hôm nay, tất cả các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất nỗ lực, chiến thắng này là một phần thưởng xứng đáng. 

Về chiếc thẻ đỏ của Ronaldo, tôi chỉ có thể nói rằng UEFA đã quá chậm trễ trong việc đưa công nghệ VAR vào trong những trận đấu ở Champions League. Trọng tài cũng là con người và với một góc nhìn bị khuất, ông ấy rất dễ đưa ra những quyết định không xác đáng. Tôi mong, đây là trường hợp đáng tiếc cuối cùng từ những quyết định thiếu chính xác của trọng tài. UEFA cần nhanh chóng giải quyết triệt để vấn đề này."

Đăng Huy | 07:45 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục