Max Allegri: "Chiếc áo Barca có sức nặng rất lớn"

11:18 Thứ ba 07/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của cựu thuyền trưởng Juventus khi được hỏi về việc đội bóng xứ Catalan muốn có Lautaro Martinez.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, một trong những bom tấn được trông chờ phát nổ nhất, đó là tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Chân sút này hiện đang được Barca đưa vào tầm ngắm và coi anh là phương án thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Rõ ràng sẽ là rất tuyệt nếu chúng ta có thể thấy bộ đôi người Argentina là Lionel Messi - Martinez sát cánh cùng nhau. Thế nhưng với riêng cầu thủ này, có thể anh sẽ gặp áp lực khổng lồ, theo cựu thuyền trưởng Juventus, ông Max Allegri:

Chỉ cần 20 phút, “hàng hớ” của Man Utd sẽ đẩy Lautaro Martinez sang Barca? - Bóng Đá

HLV Max Allegri khẳng định rằng chiếc áo Barca không hề dễ để mặc lên người. 

"Chiếc áo Barcelona có sức nặng rất lớn và để mặc được nó, bạn cần phải có sức mạnh và những phẩm chất cần thiết."

"Lautaro hội tụ đủ mọi yếu tố để thành công. Lúc này, cậu ấy đang làm rất tốt tại Inter Milan, thế nhưng hãy cùng xem cậu ấy có thể cho thấy những điều này tại Camp Nou vào một ngày nào đó trong tương lai hay không."

Về phía Inter Milan, hiển nhiên là họ không muốn đánh mất đi viên ngọc quý của mình. Dù vậy việc lên những 'phương án B' là điều cực kỳ cần thiết. Và để đề phòng kịch bản không mong muốn này trở thành hiện thực, đại diện nửa xanh thành Milan muốn mang Martial về Giuseppe Meazza.

Pique khẳng định mình cùng các đồng đội sẽ chiến đấu tới cùng:

 
Anh Tú | 10:48 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục