Mauro Icardi, tương lai nào cho anh?

18:08 Chủ nhật 17/02/2019

Mâu thuẫn giữa Mauro Icardi và Inter Milan vẫn chưa thể đi đến điểm dừng. Tuy nhiên, dù vấn đề này có kết thúc ra sao thì tiền đạo người Argentina vẫn là kẻ thua cuộc.

Lúc này, sự căng thẳng giữa Mauro Icardi và Inter Milan đã trở nên bất ổn hơn so với khi tiền đạo người Argentina nói về việc đưa 100 tên tội phạm từ đất nước của mình để giết toàn bộ Ultras của Nerazzurri. 1 điểm khác biệt nằm ở tình huống đó so với ở hiện tại đó là mối quan hệ giữa anh và Inter Milan, từ ban lãnh đạo cho đến các Interista, có thể sẽ không bao giờ được hàn gắn trở lại.

 - Bóng Đá

 Mauro Icardi và Inter Milan đã không còn đi về 1 hướng.

Icardi đã đi đến giới hạn cuối cùng. Nhưng tình hình bây giờ đã vượt quá tầm kiểm soát, không còn là những mâu thuẫn cá nhân như ban đầu. Icardi đã tự coi mình là 1 người lớn hơn cả đội bóng. Cùng với vợ của anh, Wanda Nara, cả 2 đang hướng đến một vực thẳm - nơi mà nếu anh giành được chiến thắng, điều ấy chỉ càng làm danh tiếng của anh bị chế nhạo.

Thật không quá khi nói rằng Icardi là 1 người đàn ông nhưng đã hành động như 1 thiếu niên bồng bột. Tiền đạo người Argentina đang làm những việc mà 1 đứa trẻ chưa trưởng thành và dễ bị kích động có thể làm. Thật tệ hại khi những hành động ấy lại đang nhắm vào đội bóng mà anh đang cống hiến. Những gì anh đã nói trước đây, về tình cảm của mình dành cho Nerazzurri, bỗng chốc biến anh trở thành kẻ đạo đức giả. Icardi đã gây tổn thương cho những người hâm mộ Inter, những người đã đứng đằng sau và đã tha thứ cho anh vì những sai lầm mà anh đã làm trong quá khứ.

Nói một cách đơn giản là không ai muốn xem cầu thủ người Argentina là đội trưởng của đội bóng.  Một số người hâm mộ Inter còn không muốn nhìn thấy Icardi chơi cho Nerazzurri thêm 1 lần nào nữa. Những cuộc nói chuyện với Chủ tịch Steven Zhang được tổ chức gần đây, dường như chỉ có một kết thúc duy nhất cho câu chuyện này. Kết thúc ấy đã làm danh tiếng của Mauro trở nên tệ hại.

 - Bóng Đá

 Juventus có còn muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina?

Khi Icardi nhìn vào tương lai, sẽ có 1 câu hỏi làm anh ta cảm thấy bối rối: "Tiếp theo là ở đâu?"Đó cũng là câu hỏi đang xuất hiện trong tâm trí của nhiều người hâm mộ. Nhưng với bất cứ điều gì đã xảy ra trong thời gian qua, có thể là do thủ đoạn của Wanda Nara, hay sự non nớt của chính anh, sẽ khiến tương lai của anh có vẻ mờ mịt hơn rất nhiều.

Khi các đội bóng xem xét cơ hội ký hợp đồng với Mauro Icardi, họ sẽ đắn đo suy nghĩ không chỉ 2 lần, mà là 3 lần. 2 lần trước vì những gì anh ấy đã làm trong quá khứ. Và lần thứ 3, vì những gì đã xảy ra trong tuần này. Những hành động của anh trong thời gian qua không phải là những gì mà 1 cầu thủ chuyên nghiệp nên làm, từ việc từ chối ra sân trong cuộc chạm trán với Rapid Wien, cho đến những bài đăng ẩn ý trên Twitter.

Tất cả đã làm danh tiếng của anh bị hủy hoại. Nhiều người đã bắt đầu nhớ về những tuyên bố về tình yêu với Inter Milan được anh đăng trên Instagram vào tháng 7. Họ nghĩ rằng anh chỉ thực sự yêu Nerazzurri khi ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đồng ý tăng lương.

Juventus đã liên hệ với Mauro Icardi và đã từng thảo luận về việc có thể trao đổi anh với Gonzalo Higuain vào mùa hè vừa qua. Họ vẫn đang để mắt đến những màn trình diễn của anh tại Giuseppe Meazza. Thế nhưng, điều này sẽ khiến họ phải ngồi dậy và tự hỏi đây có phải là cái tên phù hợp hay không. Nếu Bianconeri quyết tâm chiêu mộ Mauro Icardi, họ sẽ phải trả mức lương cắt cổ và xử lý những cơn giận dữ của Wanda Nara, người đang bị ghét bởi phần đông hâm mộ bóng đá trên thế giới.

Đồng ý trả mức lương khổng lồ cho một cầu thủ không phải là vấn đề đối với các câu lạc bộ như Juve, Real Madrid, Chelsea hay Manchester United, nhưng việc phải chấp nhận hứng chịu những cư xử không đúng mực của Mauro Icardi và Wanda Nara là điều rất khó thực hiện. Những gì mà bộ đôi này đã làm tại Inter trong những ngày qua là một ví dụ rõ ràng về cách họ có thể làm cho sự đoàn kết của 1 đội bóng bị phá hủy nếu mọi thứ không như mong đợi của họ.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh trên Twitter của Wanda Nara.

Trên Twitter cá nhân, Wanda Nara đã đăng hình ảnh Mauro Icardi đang khóc. Điều đó đã biến tình hình tại Inter Milan như một vở kịch với nạn nhân là tiền đạo người Argentina, nhằm thu hút sự chú ý. Một hình ảnh đầy ô nhục cho bất kì ai yêu mến Inter Milan và yêu bóng đá. Những vấn đề này nên được giải quyết trong phòng họp chứ không phải công khai ra bên ngoài cho cả thế giới biết. Hành động của Wanda rõ ràng rất thiếu chuyên nghiệp.

Nếu không có sự xuất hiện của Beppe Marotta, Inter Milan sẽ bị bộ đôi này dắt mũi. Và Nerazzurri phải vui mừng vì họ có cựu CEO của Juventus trong thành phần ban lãnh đạo, để thoát khỏi những tình huống như vậy một cách kiên quyết.

Cuộc sống vẫn tiếp diễn, Inter Milan vẫn tiếp tục tiến lên ngay cả khi Mauro Icardi đã rời Giuseppe Meazza. Nhưng Icardi và Wanda phải nhận thức được rằng bất kỳ hành động nào họ thực hiện ngày hôm nay, sẽ có hậu quả lớn trong tương lai. Nó sẽ còn trở lại và ám ảnh họ.

Faro | 17:00 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục