Mauro Icardi im lặng, Inter Milan vẫn dễ dàng đánh bại Frosinone

07:34 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnĐã không có bất ngờ xảy ra tại Benito Stirpe khi đội bóng mạnh hơn đã xuất sắc giành chiến thắng.

Rạng sáng nay (15/04), Inter Milan hành quân đến Benito Stirpe để chạm trán Frosinone. Mặc dù phải làm khách nhưng trước 1 đối thủ quá yếu, không khó để Nerazzurri dễ dàng áp đặt lối chơi.

Phút thứ 19, bàn thắng mở tỉ số đã đến với Inter Milan. Danilo D’Ambrosio treo bóng từ bên phía cánh phải và Radja Nainggolan đã bật cao đánh đầu tung lưới Marco Sportiello.

Bàn thắng sớm đã giúp tâm lý của thầy trò ông Luciano Spalletti thêm thoải mái. Phút thứ 37, họ đã làm mành lưới của Frosinone rung lên lần thứ 2. Milan Skriniar bị Raman Chibsah phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, Ivan Perisic đã điền tên mình vào bảng tỉ số.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Inter Milan ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Nainggolan.

Tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1 là khi Matteo Politano có cơ hội đối mặt với Marco Sportiello. Tuy nhiên, cựu thủ môn Atalanta đã cản phá thành công. 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, Frosinone bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt. Phút thứ 61, Francesco Cassata tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm. Thủ môn Samir Handanovic đã chạm tay được vào bóng nhưng không thể cản phá thành công.

Tinh thần dâng cao, Frosinone quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, khi những nỗ lực vẫn chưa mang lại hiệu quả, họ lại tiếp tục nhận bàn thua thứ 3. Trong những phút bù giờ, Inter Milan tổ chức phản công và Matias Vecino là người dứt điểm cuối cùng, đánh bại Marco Sportiello.

Trận đấu khép lại với tỉ số 3-1 nghiêng về Inter Milan. Chiến thắng này giúp Nerazzurri tiến gần hơn đến tấm vé giành quyền tham dự UEFA Champions League. Trong khi đó, chuỗi trận thăng hoa của Frosinone đã dừng lại và hi vọng trụ hạng ngày càng trở nên mong manh.

Tỉ số: Frosinone 1-3 Inter Milan

Ghi bàn: Francesco Cassata (61’); Radja Nainggolan (19’), Ivan Perisic (37’), Matias Vecino (90+3’)

Đội hình ra sân:

Frosinone (3-5-2): Sportiello; Goldaniga, Ariaudo, Capuano; Paganini, Cassata, Chibsah, Valzania, Beghetto; Ciofani, Pinamonti.

Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; D’Ambrosio, de Vrij, Skriniar, Asamoah; Vecino, Valero; Politano, Nainggolan, Perisic; Icardi.

Faro | 06:50 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục