Mauro Icardi đưa ra thời hạn cuối cho Juventus

23:54 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina vẫn chưa ngừng hy vọng được thi đấu cho "Lão bà".

Từ ngày đến tiếp quản vị trí HLV trưởng của Inter Milan, Antonio Conte đã công khai loại Mauro Icardi ra khỏi kế hoạch của mình. Tiền đạo người Argentina đã bị gạch tên khỏi tour du đấu châu Á trước mùa giải và phải trở về Milan tập luyện một mình.

Nguyên nhân được cho bởi Antonio Conte là một HLV đặt tiêu chí kỷ luật lên hàng đầu và ông không muốn dùng Icardi sau những lùm xùm anh gây ra cho Inter Milan. 

Mauro Icardi đưa ra thời hạn cuối cho Juventus - Bóng Đá

Juventus có 3 tuần để suy nghĩ về thương vụ mang tên Mauro Icardi, nếu không "Lão bà" sẽ mất cầu thủ vào tay Napoli.

Theo Sportmediaset, cầu thủ sinh năm 1993 đang mở ra một cánh cửa dành cho Juventus. Anh sẽ chờ đợi đến ngày 10/8, nếu đội bóng thành Turin không có động tĩnh gì, Icardi sẽ chọn Napoli. 

Bản thân Inter Milan cũng không muốn củng cố sức mạnh cho Juventus, kẻ thù không đội trời chung với họ. Theo Tuttomercatoweb, Nerazzurri chuẩn bị giảm giá nhẹ cho Napoli còn 70 triệu euro, so với mức giá 80 triệu euro đang 'hét' Juventus

Bản thân đội bóng thành Turin cũng rất muốn có được sự phục vụ của chân sút người Argentina. Tuy nhiên, Juventus hiện chưa tìm được đầu ra cho Gonzalo Higuain và Mario Mandzukic.

Trong trường hợp không thể bán được 2 tiền đạo này, khả năng đón về Mauro Icardi là cực khó do quỹ lương Juventus hiện đang phình to sau sự gia nhập của Matthijs de Ligt vào ngày hôm qua (16/7). 

Lê Dũng | 23:05 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục