Maurizio Sarri ra đi, 6 cầu thủ này của Chelsea được hưởng lợi

09:21 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnSự ra đi của HLV Maurizio Sarri là cơ hội cho không ít cái tên trong biên chế Chelsea hiện tại chứng tỏ mình.

Victor Moses

Cầu thủ người Nigeria là một sự mặc khải cho Chelsea khi Antonio Conte nắm quyền. Moses chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải và góp công lớn trên đường đến danh hiệu Premier League và FA Cup của The Blues.

Tuy nhiên, khi HLV Sarri đến, mọi thứ đã thay đổi. Moses thành người thừa. Anh hoàn toàn bị Sarri tẩy chay, phải bỏ các trận đấu tập và thường phải tự mình tập luyện. Khi có tân HLV đến, Moses sẽ có cơ hội. Mới đây, anh cũng đã cho biết mình không muốn tiếp tục ở Thổ Nhĩ Kỳ cùng Fenerbahce nữa.

Marcos Alonso

The 6 Chelsea players who will benefit from Maurizio Sarri's departure as head coach - Bóng Đá

 Alonso có thể tìm lại phong độ?

Alonso từng là hậu vệ trái số 1 của Chelsea, nhưng rồi anh đã mất vị trí của mình vào tay Emerson Palmieri, khi phong độ suy giảm và HLV Sarri thích tuyển thủ Ý hơn.

Alonso đã bóng gió trách móc HLV Sarri là nguyên nhân chính khiến anh đánh mất mình. Giờ đây, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể chiến đấu cho vị trí của mình dưới sự dẫn dắt của một HLV mới, hoặc tìm đường đến Atletico Madrid.

Ruben Loftus-Cheek

Loftus-Cheek đã phải rất nỗ lực để được ra sân dưới thời Sarri, bởi vị chiến lược gia người Italia thích Mateo Kovacic và Ross Barkley hơn.

Loftus-Cheek đã bị kìm hãm vào mùa trước, nhưng hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng của The Blues mùa tới. Sự năng động của anh với trái bóng dưới chân là một yếu tố quyết định thành công của đội chủ sân Stamford Bridge.

Callum Hudson-Odoi

Cũng như Loftus-Cheek, Hudson-Odoi đã phải chiến đấu để có một vị trí ở đội một và chỉ có thêm thời gian chơi bóng khi Bayern Munich ngỏ ý muốn có anh. Cầu thủ 18 tuổi này thậm chí còn đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nhưng đã bị hệ thống phân cấp của Chelsea từ chối.

The 6 Chelsea players who will benefit from Maurizio Sarri's departure as head coach - Bóng Đá

 Hudson-Odoi đang có tương lai tươi sáng.

Khi HLV mới đến, trong đó, Frank Lampard là ứng cử viên số 1, Hudson-Odoi có thể gia hạn hợp đồng với Chelsea để phát triển với tư cách là cầu thủ chủ lực của CLB.

Michy Batshuayi

Batshuayi có sự nghiệp khá kì lạ. Anh từng là phương án dự phòng cho Diego Costa, và đã ghi bàn quyết định giúp Chelsea vô địch Premier League. Kế đó, anh được cho Borussia Dortmund mượn trong nửa cuối mùa bóng 2017/18, sau khi The Blues mang về Olivier Giroud.

Trở lại Chelsea từ World Cup, Batshuayi trông có vẻ ấn tượng hơn, tuy nhiên, HLV Sarri lại không thích lối chơi của cầu thủ người Bỉ. Batshuayi được đem cho mượn ở Valencia nhưng không thành công. Rồi anh trở lại Premier League, trải qua nửa cuối mùa trước cùng Crystal Palace, ghi được 5 bàn chỉ sau 11 trận đấu.

Tammy Abraham

Abraham đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Swansea, nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Sau đó, anh trải qua mùa bóng tuyệt vời cùng Aston Villa mùa trước. Cầu thủ 21 tuổi này đã kết thúc mùa giải ở Championship với 26 bàn thắng và có thể tự tin cạnh tranh một vị trí nơi hàng công The Blues mùa tới.

Minh Tuấn | 08:17 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục