Maurizio Sarri chỉ ra vấn đề đáng lo ngại của Chelsea

06:22 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnDù giành thắng lợi 4-3 trước Slavia Prague, HLV Chelsea, Maurizio Sarri vẫn không thể hài lòng với các học trò.

Ở trận lượt đi tứ kết Europa League, Chelsea đã có thắng lợi nhẹ nhàng 1-0 trước Slavia Prague. Đó là lợi thế lớn của thầy trò HLV Sarri trước trận lượt về ở Stamford Bridge.

Maurizio Sarri chỉ ra vấn đề của Chelsea - Bóng Đá

 HLV Sarri tỏ ý không hài lòng với các học trò.

The Blues đã có thể định đoạt sớm trận đấu sau 17 phút, khi họ ghi đến 3 bàn thắng. Tuy nhiên, họ lại để đội khách có 2 bàn thắng liên tiếp trong những phút đầu hiệp 2.

"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một," HLV Sarri nói. "Tuy nhiên, như thường lệ trong hai tháng qua, chúng tôi đã khởi đầu rất tệ trong hiệp hai.

Chúng tôi cần một giải pháp. Trong 10 trận đấu gần đây nhất, chúng tôi đều bắt đầu hiệp như trận đấu này, đó là một vấn đề lớn.

Có lẽ vào cuối hiệp một, chúng tôi nghĩ rằng mình đã đủ điều kiện, nhưng với đối thủ như Slavia Prague thì điều đó không đúng. Tôi chưa bao giờ thấy một đối thủ nào khó chơi như họ cả, về mặt thể chất. Vì vậy, rõ ràng họ có thể gây khó khăn cho chúng tôi

Nhưng chúng tôi đã làm điều gì đó sai trong 10 phút đầu tiên của hiệp hai."

Vượt qua Slavia Prague với tổng tỉ số 5-3 sau 2 lượt trận, Chelsea đã ghi tên mình vào bán kết Europa League. Đối thủ của thầy trò HLV Sarri sẽ là Eintracht Frankfurt.

Minh Tuấn | 05:16 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục