Mauricio Pochettino thừa nhận xem tài liệu về Tottenham trong... 25 phút

17:05 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino thừa nhận ông chỉ xem vỏn vẹn 25 phút của loạt phim tài liệu All or Nothing - Tottenham của Amazon.

Bộ phim tài liệu All or Nothing đã hé lộ chuyện hậu trường của Tottenham, được ra mắt vào cuối tháng Tám. Trong đó, Mauricio Pochettino được xuất hiện đầu tiên, vào thời điểm ông sắp bị sa thải sau chuỗi trận đáng thất vọng của Gà trống.

'Five and a half years and we're only in it for 25 minutes': Former Tottenham boss Mauricio Pochettino reveals he stopped watching Amazon - Bóng Đá

 Pochettino buồn lòng vì phim tài liệu All or Nothing.

Phát biểu trên podcast giữa The Lines, Pochettino nói: "Tôi và trợ lý Jesus Perez, chúng tôi chỉ xem 25 phút đầu tiên, cho đến đoạn chúng tôi rời câu lạc bộ. Chúng tôi đã xem, và thành thật mà nói, nó đã chính xác.

OK thôi, năm năm rưỡi ở câu lạc bộ và chúng tôi chỉ ở trong kịch bản có 25 phút, và như để cố gắng biện minh tại sao chúng tôi rời câu lạc bộ. Nhưng tôi hiểu, vì đó là một bộ phim tài liệu để đưa CLB vào một vị trí tốt đẹp. Câu lạc bộ sẽ không mở cửa cho Amazon để tạo ra một vấn đề cho chính mình sau bộ phim đó.

Tôi cảm thấy tiếc cho Jesus Perez. Tôi nghĩ rằng Jesus đã xuất hiện một lần trong bộ phim đó với tôi. Jesus giống như một siêu nhân. Anh ấy đã dành hai hoặc ba giờ vào buổi sáng, hai hoặc ba giờ vào buổi tối, trong suốt ba, bốn, năm tháng, cố gắng điều phối mọi thứ. Tôi biết Jesus sẽ không xem bộ phim tài liệu vì nó thật khó khăn và đau đớn, bởi vì anh ấy đã dành nhiều thời gian và công sức cho CLB. Và tất nhiên, tôi có thể cảm nhận được cảm giác của anh ấy."

Mourinho cảm ơn Pochettino:

 
Minh Tuấn | 16:07 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục