Mauricio Pochettino chọn ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

06:11 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnPremier League có không ít cầu thủ xuất chúng. Việc chọn ra ai xuất sắc nhất là điều không dễ dàng.

 

Tài năng của De Bruyne

Và cựu HLV Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino tin rằng Kevin De Bruyne, Sergio Aguero cùng Roberto Firmino là ba cầu thủ hoàn hảo nhất.

De Bruyne và Sergio Aguero là nền móng cho thành công của Man City nhiều năm gần đây. Trong khi đó, Firmino là một phần không thể thiếu của hệ thống Liverpool, tạo điều kiện cho Sadio Mane và Mohamed Salah bùng nổ.

Mauricio Pochettino names the best three players in the Premier League excluding Tottenham stars - Bóng Đá

 Đâu sẽ là bến đỗ mới cho Pochettino?

Pochettino cho biết khi được hỏi về 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League: "De Bruyne là một, Sergio Aguero nữa. Và ai đây?

Có thể là không công bằng với De Bruyne, tôi không biết những gì tôi có thể nói với bạn. Roberto Firmino? Có lẽ là vậy, vâng.

Nhưng cũng có hàng trăm cầu thủ tôi có thể kể đến."

Pochettino cũng hé lộ về mối quan hệ của mình với HLV Jose Mourinho: "Vâng, vâng, vâng. Hãy nhìn xem, với Jose, chúng tôi biết nhau đã lâu. Khi tôi còn là huấn luyện viên của Espanyol, và anh ấy ở Real Madrid, chúng tôi đã có một mối quan hệ rất tốt. Anh ấy là một huấn luyện viên hàng đầu.

Trong cuộc sống, hãy nhìn những gì xảy ra. Tôi luôn nghĩ rằng [trong những ngày đó] tôi sẽ thay thế anh ấy. Anh ấy ở Real Madrid. Tôi tự nghĩ 'Ồ, có thể một ngày nào đó tôi có thể thay thế bạn ở Real Madrid' và hãy nhìn vào những gì đang diễn ra. Anh ấy đã chiếm vị trí của tôi tại Tottenham. Không thể tin được phải không?"

Minh Tuấn | 05:27 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục