Mauricio Pellegrino nói gì khi ngồi "ghế nóng" ở Southampton?

10:00 Thứ bảy 24/06/2017

Cựu HLV Alaves tỏ ra đầy tự tin khi thay thế cho Claude Puel ngồi vào chiếc ghế nóng tại Southampton.

Theo đó, HLV Mauricio Pellegrino sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Southampton thay thế cho Claude Puel - chiến lược gia đã bị sa thải hồi đầu tháng này chỉ sau một mùa dẫn dắt đội chủ sân St Mary's. Được biết, bản hợp đồng giữa chiến lược gia 45 tuổi này với Southampton sẽ có thời hạn là 3 năm.

 - Bóng Đá

Southampton vừa đưa ra quyết định bổ nhiệm Mauricio Pellegrino ngồi vào chiếc ghế nóng tại St Mary's. Ảnh: ESPN.

Nhiệm vụ trước mắt của Pellegrino tại St Mary's là giải quyết tương lai của Virgil van Dijk, trung vệ đang được Chelsea và Liverpool theo đuổi với mức giá 50 triệu bảng. Và sau đó là giúp đội bóng cải thiện vị trí thứ 8 tại Premier League mùa trước cùng 1 tấm vé tới trời Âu ở mùa bóng tới.

"Triết lý bóng đá của tôi và nền văn hoá của câu lạc bộ sẽ hòa làm một. Tôi muốn giành chiến thắng, thành công và nâng tình đoàn kết của đội bóng, nơi mọi người đều phải cống hiến 100% sức lực và hỗ trợ lẫn nhau. Tôi rất phấn khích về tương lai sắp tới," HLV người Argentina cho hay.

Pellegrino chia tay Alaves hồi cuối tháng 5 vừa rồi sau khi dẫn dắt CLB này kết thúc La Liga ở vị trí thứ 9, và lọt vào trận chung kết Copa de Rey trước khi nhận thất bại 1-3 trước Messi cùng các đồng đội.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:40 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục