Mâu thuẫn với Van Gaal, sao M.U có nguy cơ bị “thanh lý”

09:02 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Do mâu thuẫn với HLV Louis van Gaal nên tương lai của trung vệ Marcos Rojo trong những ngày cuối cùng TTCN mùa Hè đang trở nên nguy cấp hơn bao giờ hết.

Gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford với mức giá 16 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, cầu thủ người Argentina nhanh chóng thể hiện được năng lực và chiếm suất đá chính trong đội hình Manchester United. Mặc dù vậy, kể từ sau khi dính chấn thương tại Copa America 2015, Marcos Rojo đã không thi đấu bất kỳ trận đấu chính thức nào cho Quỷ đỏ.

Rojo (phải) sẽ ra đi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ảnh: Internet.

Trên thực tế, những vấn đề liên quan đến hộ chiếu chính là nguyên nhân khiến cựu hậu vệ Sporting Lisbon chưa thể tái xuất trở lại. Mặc dù vậy, theo như nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì Rojo đã có những mâu thuẫn nhất định với HLV Van Gaal. Cách đây ít lâu, trung vệ người Argentina từng bị “Tu-lip thép” phạt 2 tuần lương vì thái độ chểnh mảng với công việc.

Trong những diễn biến cuối cùng của TTCN Hè 2015, có nhiều khả năng ban lãnh đạo M.U sẽ chấp nhận đưa Rojo trở thành một phần thỏa thuận ở thương vụ chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial bên phía AS Monaco. Được biết, đội bóng Công quốc đang rất muốn sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ Sporting.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục