Mâu thuẫn với Pep Guardiola, "siêu tiền vệ" lên đường đến Real Madrid

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là "gương mặt vàng" mà Zinedine Zidane đang tìm kiếm?

Real Madrid đang rất cần những sự bổ sung nhân sự mới mẻ trong thời gian tới, khi mà công cuộc cải tổ đội hình và thanh lọc lực lượng của đội bóng mùa hè 2019 dù chi nhiều tiền, mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng nhưng vẫn chưa giúp cho HLV Zinedine Zidane hài lòng. Vị trí khu trung tuyến cũng là khiếm khuyết mà nhà cầm quân người Pháp rất muốn bổ sung. Lần lượt những Paul Pogba, Christian Eriksen hay Donny Van de Beek đều nằm trong tầm ngắm nhưng cho đến nay, chưa có một cái tên nào có khả năng lớn cập bến Madrid.

Bên cạnh đó, tại Manchester City, những mâu thuẫn nội bộ bắt đầu diễn ra. Trong chuỗi những thất bại của đội chủ sân Etihad mùa giải năm nay, những công thần của CLB đã dần thiếu tin tưởng và không còn tôn trọng quyết định của HLV Pep Guardiola như trước. Bên cạnh đó, việc không được nhà cầm quân người Tây Ban Nha trọng dụng cũng khiến cho loạt công thần như Bernardo Silva cảm thấy thất vọng.

Theo Diario GOL, Bernardo Silva đang rất muốn rời Man City, điểm đến khả dĩ không đâu khác là Real Madrid, một đội bóng rất muốn bổ sung nhân sự khu trung tuyến.

Manchester City star seeks Real Madrid move after fallout with Pep Guardiola - Bóng Đá

Bernardo Silva sắp đến Real?

Bernado Silva là một trong những ngôi sao chơi rất hay của The Citizens mùa giải trước. Anh đóng vai trò quan trọng với chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Pep Guardiola. Liệu Bernardo Silva có cập bến Real thành công hay không? Hãy chờ xem!

Xem Man City đánh bại Arsenal: 

Minh Trí | 06:30 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục