Mâu thuẫn với Mislintat, Tuchel có thể không đến Arsenal

16:55 Thứ bảy 21/04/2018 | 1

Nhiều thông tin cho hay Tuchel chính là người kế nhiệm Arsene Wenger tại Arsenal, thế nhưng những mâu thuẫn với người đồng nghiệp cũ Mislintat có thể khiến vị HLV này thay đổi quyết định.

Theo nhiều nguồn thông tin từ Đức cho hay, rất có thể người tiếp quản chiếc ghế nóng tại Arsenal sau ông Arsene Wenger chính là chiến lược gia người Đức Thomas Tuchel.

Trên tờ Bild, cựu HLV trưởng CLB Borussia Dortmund chia sẻ, lý do ông từ chối tiếp quản Bayern Munich là bởi muốn tiếp tục sự nghiệp cầm quân của mình ở một giải đấu nào đó khác ở châu Âu.

Sau Bild, đến lượt tờ Kicker đưa tin rằng mục tiêu kế tiếp của Tuchel chính là Arsenal. Dù vậy, rất nhiều tòa soạn khác đều khẳng định PSG mới chính là bến đỗ tiếp theo của vị HLV 44 tuổi này.

Thông tin từ football.london, Tuchel cùng đại gia thành London thực tế đã có nhưng liên hệ từ mùa giải năm ngoái, trước khi đội chủ sân Emirates quyết định kí tiếp hợp đồng với Giáo sư người Pháp.

Dù vậy, khả năng vị HLV này có thể kế nhiệm Wenger là không cao khi Sven Mislintat đã rời khỏi Dortmund và gia nhập Arsenal từ cuối năm ngoái.

Nguồn Internet

 Tuchel là cái tên mà bộ sậu Arsenal thèm khát.

Lý do là bởi mối quan hệ ‘cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt’ của bộ đôi này khi còn làm việc với nhau ở Dortmund (khi ấy Mislintat là trưởng ban tuyển trạch). Bởi vậy, sự xuất hiện của Sven gần như chính là dấu chấm hết cho mối lương duyên giữa Tuchel và các Pháo thủ.

Nguyên nhân của sự đổ vỡ này, bắt nguồn từ bất đồng quan điểm trong việc đưa tiền vệ Oliver Torres của Atletico Madrid về Westfalenstadion vào tháng một năm 2016.

Nguyên nhân của sự đổ vỡ này, bắt nguồn từ bất đồng quan điểm trong việc đưa tiền vệ Oliver Torres của Atletico Madrid về Westfalenstadion vào năm 2016, nhằm thay thế cho Ilkay Gundogan lúc ấy chuẩn bị gia nhập Manchester City vào cuối mùa.

Theo Sven, nếu Torres có thể khoác áo Dortmund ngay trong tháng một thì cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có thời gian để hòa nhập với đội bóng mới trước khi Gundogan chính thức rời đi.

Về phía Tuchel, dù ban đầu đã đồng ý với quyết định của Sven, thế nhưng vị chiến lược gia này lại ‘hủy kèo’ ngay phút cuối, và điều này khiến ‘đôi mắt kim cương’ của Dortmund vô cùng tức giận. Sau đó, đã có những xung đột nghiêm trọng giữa hai người và đẫn đến việc Mislintat bị cấm đến khu vực tập luyện của đội bóng vùng Rurh.

Cả hai được cho là đã không có cuộc nói chuyện trực tiếp nào với nhau trong suốt khoảng một năm, cho đến tận khi Tuchel bị sa thải vào tháng 05/2017.

Khi được hỏi về vụ việc này, Mislintat cho biết :

“Mọi chuyện giữa tôi và Tuchel bắt đầu từ thương vụ Oliver Torres.”

"Cậu ta là một thiên tài trong khả năng kiểm soát bóng và tôi đã muốn chiêu mộ cậu ấy từ lâu. Một trong những số 8 hay nhất thế giới. Khi có bóng trong chân, cậu ấy có thể làm nhiều thứ, kiểm soát, định hướng thế trận. Với 6 tháng chuẩn bị, cậu ấy đã từng có thể là sự thay thế hoàn hảo cho Ilkay Gundogan."

“Cả tôi và Tuchel đều có thể làm rất nhiều điều cho Dortmund nữa, nhưng sau cùng, sự việc đáng tiếc này xảy ra và đã có những ảnh hưởng tiêu cực với cả hai chúng tôi.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục