Mâu thuẫn HLV, sao Inter tìm đường đào tẩu

12:12 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnBáo chí Italia đưa tin tiền vệ người Croatia, Ivan Perišić đang tính đường đào tẩu khỏi Inter Milan vì mâu thuẫn với HLV.

Cuw61fFWEAATuix

 Ivan Perišić muốn rời Inter Milan. Ảnh: Internet.

Đến Inter Milan từ mùa Hè năm ngoái với giá 13.6 triệu bảng (số liệu theo Transfermarkt), Ivan Perišić trở thành nhân tố quan trọng dưới thời HLV Roberto Mancini. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay là một câu chuyện khác.

Với sự xuất hiện của tân huấn luyện viên người Hà Lan Frank De Boer và các ông chủ người Trung Quốc, Inter Milan đã đầu tư rất nhiều, và thay đổi diện mạo trong lối chơi. De Boer muốn chơi 4-3-3 truyền thống Hà Lan và đã đưa về Gabriel Barbosa và Joao Mario - hai tân binh đắt giá.

Chính vì thế theo tờ Gazzetta Dello Sports, tiền vệ 27 tuổi người Croatia đang có mâu thuẫn với HLV De Boer về vai trò thi đấu, và cá nhân anh cũng muốn các ông chủ mới nâng lương cho mình. Cả Atletico Madrid và Sevilla - hai CLB của La Liga đều đang theo dõi rất sát tiền vệ này.

Cũng theo báo chí Italia, nếu Perisic ra đi, Inter Milan nhiều khả năng sẽ mua cầu thủ chạy cánh của Fiorentina, Federico Bernardeschi - người đang được định giá khoảng 30 triệu euro. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Perisic là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn như Chelsea, M.U và Barcelona. 

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:02 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục