'Mâu thuẫn đó là một vết rạn rõ ràng của Liverpool'

11:44 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ cho rằng Liverpool đang gặp vấn đề thực sự, nhưng họ sẽ giải quyết được vấn đề này.

Cuối tuần mới đây Liverpool đã đánh bại Burnley 3-0 để tiếp tục giữ ngôi đầu với 12 điểm sau 4 trận. Tuy nhiên con số này bị mờ nhạt trước mâu thuẫn của Mohamed Salah và Sadio Mane. Trong một tình huống, Salah đã không chuyền bóng dù Mane đang ở vị trí thuận lợi hơn rất nhiều để ghi bàn, sau đó cầu thủ người Senegal đã thể hiện thái độ gắt gỏng của mình với đồng đội.

Roberto Firmino's reaction to Sadio Mane and Mohamed Salah after Liverpool beat Burnley - Bóng Đá

 Mane dịu lại khi được Firmino an ủi.

Sau trận, HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Jordan Henderson đã đăng đàn cho biết đây chỉ là một mâu thuẫn nhỏ và mọi người đã làm hòa với nhau, tuy nhiên BLV Garth Crooks thấy đây rõ ràng là vấn đề lớn của The Reds, nhưng một thành viên khác của họ có thể giải quyết mâu thuẫn này.

"Firmino có thể hàn gắn vết rạn nứt rõ ràng giữa Mohamed Salah và Sadio Mane. Mane đã thể hiện thái độ một cách công khai, nhất là khi cậu ấy bị thay ra, trước đó Salah rõ ràng đã lờ đi Mane trong 2 tình huống ghi bàn, mọi thứ hoàn toàn dễ thấy."

Sau vụ việc này, Roberto Firmino trở thành người được đánh giá cao nhất hàng công The Kop bởi tinh thần đồng đội của mình. Mới đây, CĐV Liverpool đã đăng lại một video tình huống năm 2017, khi Firmino đã cố tình thả bóng để Sadio Mane có được bàn thắng.

Video Firmino hòa giọng với CĐV Liverpool trong ngày vô địch C1: 

Hoài Thu | 10:50 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục