Mẫu áo đấu mùa tới của Man Utd được tiết lộ

20:30 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnCác học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ ra sân trong trang phục ra sao mùa tới?

Mùa giải 2019/20 đã khép lại một cách hoàn hảo với Manchester United khi mà họ đã kết thúc ở vị trí thứ 3, điều mà hẳn không nhiều người nghĩ đến ở giai đoạn lượt đi. 

Bây giờ, điều mà các Manucian quan tâm hẳn là những câu chuyện chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có một thông tin đáng chú ý không kém, đó là mẫu áo mà Quỷ đỏ sẽ mặc ở mùa giải 2020/21.

Và mới đây, trang FootyHeadlines đã tiết lộ những thiết kế cuối cùng sẽ được sử dụng trong mùa giải tới. Theo đó, trên sân nhà, MU sẽ mặc màu áo đỏ truyền thống quen thuộc. Còn trên sân khách, họ sẽ thi đấu trong bộ trang phục màu đen.

 'Final design' of United's 20/21 home kit leaked - Bóng Đá

Mẫu áo đấu mùa tới của Manchester United.

Được biết, thông báo chính thức sẽ được đưa ra vào ngày 04/08 tới đây. Để cho ra mẫu áo này, các nhà thiết kế đã có sự điều chỉnh sau khi mẫu thiết kế đầu được cho là không được lòng các fan.

Quay trở lại với câu chuyện chuyển nhượng thì theo tờ FootMercato, hai đội bóng thành Manchester, Man City lẫn Man United đều đang quan tâm đến hậu vệ trẻ 19 tuổi Rayan Ait-Nouri.

Hiện tại, Rayan thuộc biên chế của CLB nước Pháp Angers. Được biết, hai ông lớn bóng đá xứ sương mù đã lên kế hoạch gửi lời đề nghị hỏi mua chính thức đến Rayan Ait-Nouri.

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

Anh Tú | 20:00 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục