Mattia Caldara: "Piatek thích ghi bàn như Inzaghi"

12:03 Thứ tư 20/02/2019

Hậu vệ Mattia Caldara của AC Milan đã ca ngợi người đồng đội Krzysztof Piatek rằng anh “sống để ghi bàn” như huyền thoại Filippo Inzaghi.

Mattia Caldara gia nhập AC Milan từ Juventus sau khi trở về từ Atalanta. Anh đến với Rossoneri như một phần của thỏa thuận đưa Leonardo Bonucci trở lại Bianconeri chỉ sau 1 mùa giải ở San Siro. Mặc dù được kì vọng sẽ cùng với Alessio Romagnoli tạo thành cặp trung vệ đáng sợ trong màu áo AC Milan và đội tuyển Italia, nhưng những chấn thương dai dẳng đã khiến cho chàng trai trẻ này chưa có cơ hội ra sân tại Serie A cho đội bóng mới.

 - Bóng Đá

 Piatek đã gây ấn tượng mạnh với Caldara.

Gần đây, Mattia Caldara đã trả lời phỏng vấn với Event Tour BPM. Khi được hỏi về Krzysztof Piatek, cựu trung vệ của Juventus đã không tiếc lời ca ngợi người đồng đội của mình.

"Piatek ngay lập tức gây ấn tượng với tôi vì sự khát khao của anh ấy. Anh ấy sống vì những bàn thắng như Inzaghi. Ngoài ra, anh ấy rất giỏi trong việc điều khiển trái bóng. Chúng tôi thật may mắn có anh ấy trong đội hình.”

Nói về HLV Gennaro Gattuso và ban lãnh đạo của AC Milan, Caldara cho biết: "Gattuso luôn khích lệ chúng tôi và khuyến khích chúng tôi cố gắng hết sức. Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời. Leonardo và Maldini thì luôn ở bên tôi, nói rằng tôi hãy bình tĩnh để trở lại sân cỏ."

Krzysztof Piatek đến với AC Milan vào mùa Đông vừa qua, nhằm khỏa lấp chỗ trống mà Gonzalo Higuain để lại. Anh đã ngay lập tức khiến các Milanista quên đi El Pipita, khi ghi được 6 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân trong màu áo mới.

Faro | 10:50 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục