Matthijs de Ligt: 'Sergio Ramos là thần tượng lớn của tôi'

17:46 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới thừa nhận sự ngưỡng mộ với thủ quân Real Madrid.

Ở tuổi 20, Matthijs de Ligt vừa chốt lại danh sách bình chọn Quả bóng vàng ở vị trí thứ 15. Quan trọng hơn, anh vượt qua hàng loạt tài năng sáng giá khác để nhận danh hiệu Kopa 2019, giải thưởng giành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Sau buổi lễ trao giải, khi được kênh El Chiringuito hỏi ai là trung vệ mà anh yêu thích nhất, De Ligt trả lời: "Sergio Ramos là thần tượng lớn của tôi."

Kopa Trophy winner Matthijs de Ligt:

 De Ligt thần tượng Sergio Ramos.

Việc De Ligt thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Ramos là điều không mấy ngạc nhiên. Hồi đầu năm, trong một lần hỏi đáp nhanh trên mạng xã hội, trung vệ của Juventus chỉ ra những cầu thủ phòng ngự mình yêu thích nhất: "Tôi nghĩ Sergio Ramos là một hậu vệ rất giỏi, Gerard Pique cũng vậy, và tất nhiên là cả người đồng đội Virgil van Dijk của tôi."

Dù ngưỡng mộ Ramos nhưng trong lần chạm trán tại vòng 16 đội Champions League mùa trước, chính Ajax Amsterdam của Matthijs de Ligt đã khiến Real Madrid ôm hận. Đội bóng trẻ Hà Lan để thua đáng tiếc Los Blancos ở lượt đi, tuy nhiên khi chơi trên sân Bernabeu, họ đã gây sốc khi hủy diệt nhà đương kim vô địch với tỷ số 4-1, qua đó giành quyền đi tiếp theo cách không thể bất ngờ hơn.

Những màn trình diễn ấn tượng đó của De Ligt đã giúp anh thu hút được sự chú ý của Juventus, khiến Bà đầm già chi 85 triệu euro để mang anh về.

Matthijs de Ligt giành giải thưởng Kopa 2019: 

Hoài Thu | 17:00 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục