Matteo Darmian đòi ra đi, Mourinho nói gì?

21:34 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Matteo Darmian công khai mong muốn trở về Serie A, HLV Jose Mourinho đã phải lên tiếng.

Matteo Darmian năm nay 28 tuổi, là một hậu vệ đa năng, có thể chơi tốt ở hành lang cánh phải lẫn trái. Cầu thủ người Italia phòng ngự khôn ngoan, tinh quái, tuy nhiên, hạn chế về tốc độ, thể lực khiến anh không thể tham gia tấn công tốt được, nhất là ở môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt.

Matteo Darmian đòi ra đi, Mourinho nói gì? - Bóng Đá

 HLV Mourinho muốn giữ chân Darmian.

Mùa vừa qua, Darmian chỉ có 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi sự chuyên nghiệp của Darmian, nhưng chỉ muốn dùng cựu ngôi sao Torino như là phương án dự phòng. Đó là lí do mà mới đây, Darmian đã ngỏ ý ra đi: "Nơi tôi muốn trở lại là Serie A. Tuyển Italia luôn là giấc mơ mà tôi không bao giờ muốn bỏ lỡ. Trở lại Serie A chơi bóng sẽ giúp tôi cảm thấy toại nguyện."

Khi được hỏi về tương lai của Darmian, HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi không nghĩ Matteo sẽ ra đi và, bạn biết đấy, cậu ấy không thể có bất kỳ cảm xúc xấu nào đối với chúng tôi, bởi vì chúng tôi luôn mở cửa trong trường hợp cậu ấy muốn ra đi.

Matteo luôn là sự lựa chọn của chúng tôi, cậu ấy luôn là cầu thủ đáng tin cậy. Chúng tôi biết trình độ của cậu ấy, chúng tôi biết những gì cậu ấy có thể làm cho đội bóng. Matteo có thể đá hậu vệ phải, hậu vệ trái, ra sân từ đầu hoặc ngồi trên băng ghế dự bị. Cậu ấy rất chuyên nghiệp. Cậu ấy được cả đội yêu mến. Bởi vậy với tôi, tin tốt lành là cậu ấy không rời khỏi đây."

Tài năng của Matteo Darmian:

Minh Tuấn | 20:29 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục