Matt Jarvis: "Cậu ấy là hoàn hảo với Man Utd"

18:06 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Norwich City, Matt Jarvis đã hết lời khen ngợi những gì Bruno Fernandes làm được cho Man Utd.

Tuần qua, Matt Jarvis là khách mời trên Football Daily Podcast để bình luận cuộc đụng độ giữa Man Utd với Watford. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ dễ dàng có thắng lợi 3-0, và Bruno Fernandes đã để lại dấu ấn đậm nét.

Với 3 điểm có được, đội quân của Ole Gunnar Solskjaer, đã vượt lên trên Tottenham Hotspur trên bảng xếp hạng Premier League.

Manchester United: Matt Jarvis believes Bruno Fernandes is perfect for United - Bóng Đá

 Fernandes thích nghi quá nhanh ở Man Utd.

Bruno Fernandes không chỉ ghi bàn mở tỉ số trận đấu, mà còn in dấu giày của mình vào cả 2 bàn thắng sau đó của Anthony Martial và Mason Greenwood. Anh thậm chí còn được HLV Solskjaer so sánh với Paul Scholes và Juan Sebastian Veron.

Và Jarvis tin rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha là cái tên hoàn hảo cho đội hình Quỷ đỏ: "Tôi nghĩ rằng Bruno Fernandes là hoàn hảo cho United. Những gì anh ấy đem lại đơn giản là những gì người hâm mộ cần ở United. Họ đã thiếu sự sáng tạo và anh ấy dường như là cầu thủ hoàn hảo để đi vào, đầy tự tin. Anh ấy rất tự tin như thể Man Utd là nhà, và điều đó rất tốt cho anh ấy."

Lời của Jarvis quả không sai. Fernandes đã chứng tỏ mình là một cầu thủ chất lượng trước khi gia nhập Quỷ đỏ. Anh đã quá quen với việc ghi bàn và kiến tạo ở Sporting, khi ghi 63 bàn thắng cùng với 52 pha kiến tạo chỉ sau 137 trận cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Tài năng hơn người của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 17:08 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục