Mats Hummels, nhân tố giúp Bayern kìm chân Antoine Griezmann?

22:17 Thứ ba 27/09/2016

Ngay trước thềm trận gặp Atletico Madrid ở Champions League, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã đón nhận tin vui từ trung vệ Mats Hummels.

Antoine-Griezmann-hummels

 Hummels sẽ ngăn chặn được Antoine Griezmann? Ảnh: Internet.

Theo thông tin mới nhất, Hummels đã bình phục chấn thương đầu gối, và anh đã hoàn thành tất cả các bài tập trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 bảng D trên đất Tây Ban Nha.

Với tình hình hiện tại, Mats Hummels nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu và sát cánh cùng Jomero Boateng ở vị trí trung vệ.

Anh được kỳ vọng sẽ là nhân tố mới giúp Bayern kìm chân Antoine Griezmann, người đã ghi bàn quan trọng tại Allianz Arena giúp Atletico Madrid vượt qua “Hùm xám” ở bán kết Champions League mùa trước nhờ luật bàn thắng sân khách (Bayern thua 0-1 ở sân khách, thắng 2-1 trên sân nhà).

Ở hai trận đấu đó, Hummels chưa về Bayern. Còn gần đây nhất là khi Đức thua Pháp 0-2 ở EURO 2016, trung vệ này cũng không có dịp đối mặt Griezmann vì bị treo giò.

Antoine-Griezmann-hummels

 Griezmann ghi bàn thắng quan trọng giúp Atletico vượt Bayern mùa trước. Ảnh: Internet.

Ngoài sự trở lại của Hummels, Bayern cũng gặp đôi chút lợi thế so với Atletico về nhân sự trong trận đấu quan trọng tại bảng D.

Nếu như Carlo Ancelotti đang có trong tay lực lượng gần như toàn diện nhất thì Diego Simeone lại gặp phải những nỗi lo khác ở hàng thủ, khi cả Gimenez và Fernandez đều gặp chấn thương và sẽ không thể ra sân.

Với một chiến thuật khôn ngoan và hợp lý, Ancelotti hoàn toàn có thể giúp Bayern giành ít nhất 1 điểm khi rời sân Vicente Calderón.

Thắng Trương | 17:20 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục