Matic: "Tôi chúc anh ấy may mắn, nhưng không phải trong trận đấu đầu tiên"

20:08 Thứ hai 05/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Serbia đã có lời chúc cho người đồng đội cũ trước thềm đại chiến giữa hai đội bóng.

Chelsea sẽ có cuộc hành quân tới sân Old Trafford vào chủ nhật (11/8) tới đây để đối đầu với Manchester United thuộc khuôn khổ trận mở màn của Premier League 2019/2020. Tiền vệ Nemanja Matic, người đã rời Chelsea để gia nhập Quỷ đỏ năm 2017, thừa nhận cuộc chạm trán này sẽ không dễ dàng. 

"Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi nên chắc chắn sẽ không dễ dàng. Và đối với họ cũng vậy vì chúng tôi cũng có rất nhiều cầu thủ tốt. Như tôi đã nói, với kiểu trận đấu như thế này, mọi chi tiết nhỏ đều có thể thay đổi cục diện cả trận. Chắc chắn nó sẽ rất thú vị." Matic nói. 

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã có một sự thay đổi rất đáng chú ý trên băng ghế huấn luyện, đó là việc Frank Lampard - huyền thoại của câu lạc bộ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng thay cho Maurizio Sarri, người đã trở về quê hương để dẫn dắt Juventus. Tiền vệ trung tâm người Serbia đã đề cập đến chủ đề này khi chuẩn bị đối đầu với đội bóng cũ:

"Lampard là một chàng trai tuyệt vời và anh ấy cũng là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy luôn chuyên nghiệp ở mọi nơi, tôi sẽ chúc anh ấy may mắn ở một vai trò mới, nhưng tất nhiên là không phải ở trận đấu đầu tiên."

 - Bóng Đá

Matic (bìa trái) và Lampard (bìa phải) từng có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau.

Đức Lộc | 19:20 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục